Mô Hình Thuyết Trình Vượt Trội

Công Ty TNHH Đào Tạo Và Tư Vấn Thức Nhận Mới - TNM

19/376 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Mô Hình Thuyết Trình Vượt Trội

Bạn luôn thiếu tự tin về khả năng thuyết trình của mình. Đứng trước đám đông bạn luôn cảm thấy bối rối, lo lắng, không biết bắt đầu từ đâu và thậm chí không còn nhớ nội dung bài diễn thuyết của mình? Bạn đã chuẩn bị rất chi tiết một bài diễn thuyết thật hay nhưng tại sao khi nói trước đám đông không có ai hưởng ứng và đánh giá cao? Bạn nghĩ rằng những người thuyết trình giỏi phần nhiều là do có sẵn năng khiếu? Vậy phải làm thế nào để có thể trở thành một thuyết trình gia chuyên nghiệp khi bạn ko có những tố chất đặc biệt đó? Chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được điều đó một cách xuất sắc!. Với rất nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo kỹ năng mềm, chương trình đào tạo được xây dựng chất lượng, phù hợp và rất chuyên nghiệp với mọi đối tượng học viên, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một cơ hội mới trong việc trờ thành một thuyết trình gia giỏi chỉ trong vòng 2 ngày đào tạo.

Đối Tượng Tham Gia

- Nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng...
- Các cấp quản lý và lãnh đạo các cơ quan đoàn thể,
- Sinh viên

Thời Lượng

2 ngày

Nội Dung Khóa Học Mô Hình Thuyết Trình Vượt Trội


Nội dung chương trình đào tạo:
- Thuyết trình là gi?
- Phân tích những yếu tố chính gây tác động đến người nghe trong quá trình diễn thuyết.
- Tầm quan trọng và phương pháp thể hiện ngôn ngữ hình thể trong thuyết trình chuyên nghiệp
- Cách thức xây dựng một kịch bản cho một bài thuyết trình, cách thức tiếp nhận và xử lý các phản hồi trong quá trình thuyết trình.
- Thực hành từ lý thuyết đến thực tế

Công Ty TNHH Đào Tạo Và Tư Vấn Thức Nhận Mới - TNM
19/376 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty TNHH Đào Tạo Và Tư Vấn Thức Nhận
Điện thoại: 04.22113773
Website: http://www.thucnhanmoi.com - Email: thucnhanmoi@gmail.com
Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn Thức Nhận Mới (TNM) là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Đào tạo và Cung cấp giải pháp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp. Sứ mệnh của Công ty “Con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp”, bằng một phương pháp tiếp cận khác biệt TNM cam kết mang đến các giải pháp hữu hiệu trong Đào tạo và quản lý con người cho Doanh nghiệp. Chúng tôi xác định các giá trị cốt lõi của thương hiệu TNM là dịch vụ Đào tạo chuyên nghiệp dành cho tất cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Cung cấp giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp trong việc quản lý con người. Cung cấp giảng viên và chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các công ty đào tạo tại Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản