Ngành Ngoại Ngữ

Trường Đại Học Thành Tây - TTU

Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Ngoại Ngữ

Ngành Ngoại Ngữ của Trường Đại Học Thành Tây đào tạo sinh viên có trình độ, năng lực quản lý chuyên môn về kinh doanh du lịch (lưu trú và lữ hành) làm việc hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triển của khu vực, xã hội. Cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng liên quan đến hoạt động tổ chức, quản lý, hoạch định chính sách, kế hoạch và chiến lược kinh doanh tại khách sạn, nhà hàng và công ty du lịch. Mục đích đào tạo:
- Kiến thức: Có sự am hiểu về công tác dịch thuật Anh & ndash Việt, Việt & ndash Anh, có năng lực biên dịch, phiên dịch, nhất là trong các lĩnh văn hóa và xã hội hình thành năng lực nghiên cứu về các vấn đề ngôn ngữ, văn học hoặc xã hội.
- Kỹ năng nghề nghiệp
+ Giao tiếp tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp hàng ngày và trong nghiệp vụ chuyên môn: Nắm vững các quy định của pháp luật du lịch, thực hiện đúng quy trình đón tiếp, phục vụ và đưa tiễn khách tại các bộ phận tại khách sạn, nhà hàng, kỹ năng tư vấn, thiết kế và điều hành tour, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh.
- Vị trí làm việc sau khi tốt nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm các công việc tại các bộ phận của khách sạn & ndash nhà hàng, khu vui chơi giải trí: tiền sảnh & ndash lễ tân, buồng, nhà hàng, hội nghị yến tiệc, nhân sự, tài chính & ndash Kế toán, kinh doanh & ndash tiếp thị làm việc tại các công ty du lịch lữ hành trong và ngoài nước ở các vị trí như: nhân viên tư vấn, hướng dẫn viên du lịch, thiết kế và điều hành tour du lịch, quảng bá du lịch, quản lý và điều hành công ty du lịch trong nhiều lĩnh vực: hành chính, nhân lực, tài chính, tiếp thị & hellip

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của Trường Đại Học Thành Tây

Thời Lượng

- Chính quy tập trung: 04 năm.
- Liên thông (Chính quy, vừa làm vừa học): Cao đẳng lên đại học từ 1,5 đến 02 năm.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Ngoại Ngữ


- Am hiểu về công tác dịch thuật Anh & ndash Việt, Việt & ndash Anh
- Biên dịch, phiên dịch, nhất là trong các lĩnh văn hóa và xã hội
- Nghiên cứu về các vấn đề ngôn ngữ, văn học hoặc xã hội
- Nắm vững các quy định của pháp luật du lịch, thực hiện đúng quy trình đón tiếp, phục vụ và đưa tiễn khách tại các bộ phận tại khách sạn, nhà hàng
- Kỹ năng tư vấn, thiết kế và điều hành tour, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh.

Trường Đại Học Thành Tây - TTU
Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Đại Học Thành Tây
Điện thoại: (04)22127269, (04)33570189, (04)33117304
Website: http://thanhtay.edu.vn - Email: info@thanhtay.edu.vn
Trường Đại học Thành Tây là cơ sở giáo dục do các nhà giáo, nhà khoa học và những người có tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và đào tạo cùng góp vốn xây dựng. Sau nhiều năm chuẩn bị ngày 10 tháng 10 năm 2007 trường đã được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định thành lập theo Quyết định số 1368/QĐ-TTg. Sứ mạng: Sứ mạng của Trường Đại Học Thành Tây Hà Nội là đem lại cho xã hội và cộng đồng các lợi ích với chất lượng tốt nhất từ các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và dịch vụ, góp phần đắc lực vào công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hóa đất nước, giữ gìn an ninh quốc phòng và phát triển Hệ thống Giáo dục Đại học Việt Nam. Chiến lược phát triển: Xây dựng trường Trường Đại Học Thành Tây Hà Nội thành trường đại học đào tạo trình độ cao, đa ngành, đa lĩnh vực một trung tâm nghiên cứu khoa học công nghệ đứng Top đầu của đất nước, với một số lĩnh vực đạt trình độ tiên tiến trong khu vực và trên thế giới một địa chỉ tin cậy, hấp dẫn đối với các nhà đầu tư phát triển công nghệ, giới doanh nghiệp trong và ngoài nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản