Ngành Tiếng Anh

Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Sóc Trăng - STCC

Số 400, đường Lê Hồng Phong, Phường 3, Sóc Trăng

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh

Đào tạo người sinh viên có lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, có đạo đức nghề nghiệp, có ý chí lập thân lập nghiệp với tư duy năng động sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật tốt và tác phong sinh hoạt văn minh. Đào tạo người sinh viên có ý thức rèn luyện sức khỏe để đảm bảo yêu cầu công tác.
Mục đích của chương trình là cung cấp những kiến thức cần thiết cho một nhân viên ngành Tiếng Anh chất lượng cao như: Có kiến thức sâu rộng, trình độ chuyên môn và kỹ năng thực hành tốt, khả năng giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành đào tạo; ý tưởng sáng tạo tìm tòi và luôn có những ý tưởng phát huy những điều tốt đẹp hơn trong nghề nghiệp, tinh thần cầu tiến, có phẩm chất đạo đức tốt, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước, có nhân cách và kỷ cương, sức khỏe, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường Cao Đẳng Cộng Đồng Sóc Trăng

Thời Lượng

Toàn bộ khối lượng chương trình sẽ được tổ chức thực hiện trong 03 năm học (phân bổ trong 06 học kỳ)

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh


Tổng khối lượng chương trình là 178 đơn vị học trình (ĐVHT) chưa kể khối kiến thức giáo dục quốc phòng, giáo dục thể chất, bao gồm các môn đại cương, cơ sở, chuyên ngành liên quan đến:
- Tiếng Anh
- Kỹ năng giải quyết công việc văn phòng hoặc làm việc ở các công ty liên doanh.
- Kiến thức về lý thuyết và thực hành đối với các tổ chức thương mại trong nước và quốc tế.
- Kỹ năng vi tính để ứng dụng giao tiếp thương mại tại văn phòng.
- Khả năng đánh giá và đầu óc tìm tòi học hỏi để làm việc một cách độc lập hoặc với nhóm trong môi trường làm việc.
- Kỹ năng cần thiết để làm việc thành thạo và hiệu quả trong các tình huống thương mại.
- Tìm hiểu về lịch sử Việt Nam, chính trị, kinh tế và triết học.

Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Sóc Trăng - STCC
Số 400, đường Lê Hồng Phong, Phường 3, Sóc Trăng
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0793827028
Website: http://www.stcc.edu.vn - Email: tchc@stcc.edu.vn
Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng được thành lập theo Quyết định số 2917/QĐ-BGD&ĐT ngày 08 tháng 6 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường thực hiện mô hình đào tạo đa cấp, đa ngành, đa lĩnh vực; với phương châm giúp người học có thể dễ dàng chọn lựa ngành nghề phù hợp với khả năng học tập và ứng dụng vào công việc.
Trường là cầu nối giữa nhà khoa học với người nông dân; đội ngũ khoa học kỹ thuật với các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp trong tỉnh và khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Đội ngũ giảng viên của trường hiện tại có 02 tiến sĩ, 40 thạc sĩ (02 nghiên cứu sinh), 72 tốt nghiệp cử nhân, kỹ sư (32 đang học cao học). Cơ sở vật chất hiện tại trường có trên 26 phòng học được trang bị phương tiện trình chiếu hiện đại, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập theo phương pháp mới.
Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo trình độ cao đẳng và trình độ khác thấp hơn với các ngành chủ yếu như: Trồng trọt, Chăn nuôi, Thú y, Nuôi trồng thủy sản, Chế biến Nông - Thủy sản, Công nghệ cơ khí, Điện - Điện tử - Điện lạnh, Xây dựng, Công nghệ môi trường, Công nghệ thông tin, Tài chính - Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ,… Đến nay, Trường đã tuyển sinh đào tạo cao đẳng các ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh, Tin học ứng dụng, Quản trị văn phòng, Công tác xã hội; Trung cấp chuyên nghiệp: Nuôi trồng thủy sản, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin văn phòng, Thư ký văn phòng, Công tác xã hội, Chăn nuôi Thú y, Trồng trọt - Bảo vệ thực vật, Thú y, Chế biến và Bảo quản thủy sản, Kế toán doanh nghiệp, Quản lý doanh nghiệp, Kế toán Hành chính sự nghiệp. Chương trình đào tạo được xây dựng theo phương pháp mới - dựa trên sự phân tích nhu cầu, phân tích nghề nghiệp, phân tích công việc từ cộng đồng dân cư, các doanh nghiệp và công ty,… nghề nghiệp cần đào tạo.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản