Nghệ Thuật Marketing Trực Tuyến - E - Marketing
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Năng Chuyên Nghiệp - ProSkills
Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giới Thiệu Khóa Học Marketing Trực Tuyến
Mục tiêu đào tạo:
- Giúp học viên nhận thức được các xu hướng Marketing trực tuyến hiện đại
- Cung cấp các công cụ, các chỉ dẫn dành cho công việc E-Marketing
- Các phương pháp nhận diện thị trường, khách hàng mục tiêu
- Giúp học viên biết cách tạo hiệu ứng, khai thác thông tin đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của sản phẩm của doanh nghiệp mình trên Internet hiệu quả nhất với chi phí tối ưu nhất
Đối Tượng Tham Gia
- Bộ phận Marketing của doanh nghiệp
- Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ các cơ sở kinh doanh
- Các cán bộ các phòng: Phòng Kinh doanh, phòng thị trường, phòng Chăm sóc khách hàng
- Các cá nhân có mục tiêu trở thành một E-Marketer chuyên nghiệp
Thời Lượng
4 buổi
Nội Dung Khóa Học Marketing Trực Tuyến
- Buổi 1.1: Mở đầu
+ Nguồn gốc và xu hướng phát triển của Internet trên thế giới và Việt Nam
+ Nhận thức về Marketing trực tuyến
Buổi 1.2: Website Doanh nghiệp
+ Cách chọn Tên miền, Hosting
+ Các lưu ý đối với 1 website
- Buổi 2.1: Các nguyên tắc trong Marketing trực tuyến
+ Nguyên tác ngõ cụt
+ Nguyên tắc cho và bán
- Buổi 2.2: Quản lý đội ngũ Marketing trực tuyến
+ Những sai lầm và ngộ nhận thường mắc phải
+ Phương pháp quản lý theo mục tiêu
+ Tạo động lực cho đội ngũ
- Buổi 2.3: Nhìn nhận khách hàng mục tiêu
+ Phân tích khách hàng mục tiêu
+ Lựa chọn các phương tiện để tiếp cận khách hàng mục tiêu
+ Marketing định hướng KH mục tiêu
- Buổi 3.1: Các hình thức Markting trực tuyến
+ Quảng cáo bằng Banner
+ Quảng cáo từ khóa với Google Adwords
+ Quảng cáo bằng từ khóa trong các bài viết
- Buổi 3.2: Xây dựng và triển khai chiến dịch Marketing trực tuyến
+ Quy trình xây dựng chiến dịch
+ Cân đối giữa chi phí và hiệu quả
+ Lựa chọn hình thức marketing phù hợp
- Buổi 4.1: Nghệ thuật và thủ thuật trong Marketing trực tuyến
+ Những điều nên và không nên trong Marketing trực tuyến
+ PR trực tuyến
Buổi 4.2: Đánh giá tính hiệu quả của hoạt động marketing
+ Phương pháp đánh giá tính hiệu quả của hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
+ Các công cụ đo lường tình hiệu quả của marketing trực tuyến
+ Giải đáp các thắc mắc của học viên về marketing trực tuyến
+ Kết thúc lớp học
Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-4)62980888
Website: http://www.proskills.edu.vn - Email: info@proskills.edu.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 39154