Nghệ Thuật Marketing Trực Tuyến - E - Marketing

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Năng Chuyên Nghiệp - ProSkills

Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Marketing Trực Tuyến

Mục tiêu đào tạo:
- Giúp học viên nhận thức được các xu hướng Marketing trực tuyến hiện đại
- Cung cấp các công cụ, các chỉ dẫn dành cho công việc E-Marketing
- Các phương pháp nhận diện thị trường, khách hàng mục tiêu
- Giúp học viên biết cách tạo hiệu ứng, khai thác thông tin đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của sản phẩm của doanh nghiệp mình trên Internet hiệu quả nhất với chi phí tối ưu nhất

Đối Tượng Tham Gia

- Bộ phận Marketing của doanh nghiệp
- Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ các cơ sở kinh doanh
- Các cán bộ các phòng: Phòng Kinh doanh, phòng thị trường, phòng Chăm sóc khách hàng
- Các cá nhân có mục tiêu trở thành một E-Marketer chuyên nghiệp

Thời Lượng

4 buổi

Nội Dung Khóa Học Marketing Trực Tuyến


- Buổi 1.1: Mở đầu
+ Nguồn gốc và xu hướng phát triển của Internet trên thế giới và Việt Nam
+ Nhận thức về Marketing trực tuyến
Buổi 1.2: Website Doanh nghiệp
+ Cách chọn Tên miền, Hosting
+ Các lưu ý đối với 1 website
- Buổi 2.1: Các nguyên tắc trong Marketing trực tuyến
+ Nguyên tác ngõ cụt
+ Nguyên tắc cho và bán
- Buổi 2.2: Quản lý đội ngũ Marketing trực tuyến
+ Những sai lầm và ngộ nhận thường mắc phải
+ Phương pháp quản lý theo mục tiêu
+ Tạo động lực cho đội ngũ
- Buổi 2.3: Nhìn nhận khách hàng mục tiêu
+ Phân tích khách hàng mục tiêu
+ Lựa chọn các phương tiện để tiếp cận khách hàng mục tiêu
+ Marketing định hướng KH mục tiêu
- Buổi 3.1: Các hình thức Markting trực tuyến
+ Quảng cáo bằng Banner
+ Quảng cáo từ khóa với Google Adwords
+ Quảng cáo bằng từ khóa trong các bài viết
- Buổi 3.2: Xây dựng và triển khai chiến dịch Marketing trực tuyến
+ Quy trình xây dựng chiến dịch
+ Cân đối giữa chi phí và hiệu quả
+ Lựa chọn hình thức marketing phù hợp
- Buổi 4.1: Nghệ thuật và thủ thuật trong Marketing trực tuyến
+ Những điều nên và không nên trong Marketing trực tuyến
+ PR trực tuyến
Buổi 4.2: Đánh giá tính hiệu quả của hoạt động marketing
+ Phương pháp đánh giá tính hiệu quả của hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
+ Các công cụ đo lường tình hiệu quả của marketing trực tuyến
+ Giải đáp các thắc mắc của học viên về marketing trực tuyến
+ Kết thúc lớp học

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Năng Chuyên Nghiệp - ProSkills
Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-4)62980888
Website: http://www.proskills.edu.vn - Email: info@proskills.edu.vn
ProSkills là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên về đào tạo các kỹ năng quản lý và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp và tổ chức. Với đội ngũ chuyên gia và giảng viên uy tín trong và ngoài nước, ProSkills đang cung cấp các chương trình đào tạo và huấn luyện với chất lượng cao theo chuẩn mực quốc tế. Các chương trình và tài liệu do ProSkills cung cấp được thiết kế và xây dựng dựa trên tầm nhìn của các chuyên gia về xu hướng phát triển và nhu cầu nhân lực của thị trường trong tương lai, đồng kết hợp với việc phân tích nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp, tổ chức trong môi trường Việt Nam, do đó có thể giúp cho học viên trang bị những kiến thức và kỹ năng thiết thực nhất phục vụ cho công việc của từng đối tượng.
Đồng bộ tài khoản