Nghiệp Vụ Bếp Việt Nam

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Khách Sạn Khôi Việt

641/553/73 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Bếp Việt Nam

Các món ăn Việt nam đặc trưng bởi 5 hương vị: mặn, ngọt, chua, cay , đắng; đậm đà bản sắc các vùng miền. Người đầu bếp tài hoa phải tạo ra những tác phẩm nghệ thuật bằng cả sự đam mê.
Tham gia chương trình học cùng với các bếp trưởng hàng đầu các nhà hàng khách sạn lớn tại Việt Nam giàu kinh nghiệm thực tế và giáo trình chuẩn của Khôi Việt sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nắm vững kiến thức và thông thạo kỹ năng cần thiết.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn có hứng thú với khoá học Nghiệp Vụ Bếp Việt Nam

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Bếp Việt Nam


- Phân tích hương vị đặc trưng của món ăn Việt nam.
- Phương pháp và công thức chế biến các loại sốt và nước chấm món Việt nam.
- Dụng cụ bếp và phương pháp sử dụng.
- Thực hành 8 món lẩu và canh.
- Thực hành 8 món gỏi đồng quê.
- Thực hành 11 món nướng.
- Thực hành 8 món cá và hải sản.
- Thực hành 5 món chiên.
- Thực hành 6 món hải sản.
- Thực hành 6 món tráng miệng.
- Tỉa rau củ.

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Khách Sạn Khôi Việt
641/553/73 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (+848)38445914 - 38445915 - 38445918
Website: http://khoiviet.edu.vn - Email: khoiviet@khoiviet.edu.vn
Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Khách Sạn Khôi Việt là trường đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn trên toàn quốc. Học viên tốt nghiệp từ các khóa đào tạo chuyên môn của trường hiện đang làm việc cho các công ty du lịch, lữ hành, các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ resorts … ở khắp mọi miền đất nước.
Tầm nhìn
- Trở thành cơ sở giáo dục đứng đầu trong khu vực về đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, và cung cấp những chương trình đào tạo phù hợp nhất với nhu cầu phát triển Kinh tế - Văn hóa - Xã hội của đất nước.
- Trở thành một hệ thống trường thuộc đẳng cấp quốc tế, chuyên đào tạo từ tiểu học, trung học, đến cao đẳng.
Phát triển nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành khác nhau để cung ứng nhân sự chuyên nghiệp về Du lịch- Nhà hàng - Khách sạn cho nhu cầu xã hội.
Sứ mệnh
- Cung cấp những chương trình đào tạo phù hợp với nhiều ngành nghề thực tiễn và hiện đại của thị trường, giảng dạy dễ hiểu cho học viên thuộc nhiều trình độ khác nhau, môi trường học tập năng động để ươm mầm cho học viên thành công trong nghề nghiệp đã chọn.
- “Đào tạo một thế hệ trẻ ưu tú có đủ năng lực hội nhập quốc tế” đó là sứ mạng và là cam kết mà Trường Khôi Việt kiên định kể từ ngày thành lập.
- Giáo dục không phải chỉ là dạy nghề mà còn đào tạo cho học viên ngày càng trở nên hoàn thiện về trí tuệ, tâm hồn và nhân cách. - Liên kết và áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến từ các đối tác quốc tế, xây dựng môi trường học tập năng động để chuyển giao cho học viên những kiến thức tích lũy và kinh nghiệm thực tế cho việc làm trong tương lai.
- Cung cấp nguồn nhân lực Du lịch - Khách sạn - Nhà hàng theo các chuẩn mực quốc tế góp phần phát triển Kinh tế - Xã hội nước nhà ngang tầm với khu vực.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản