Phục Vụ Phòng

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Khách Sạn Khôi Việt

641/553/73 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phục Vụ Phòng

"Tỉ mỉ, cẩn trọng, trung thực - housekeeper - người mang lại nụ cười cho du khách và danh tiếng cho doanh nghiệp". Nhân viên phục vụ phòng là người đóng góp công sức lớn lao nhưng thầm lặng trong sự thành công của doanh nghiệp. Một khu resort hay khách sạn, dù ở quy mô nào, cũng đều đề cao vai trò này. Bởi, họ là những người trực tiếp mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Với phương pháp giảng dạy hiện đại của các giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế và giáo trình chuẩn của Khôi Việt Sau khi hoàn thành 2 cấp độ, học viên sẽ nắm vững kiến thức và thông thạo các kỹ năng cần thiết.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn có hứng thú với khoá học Phục Vụ Phòng

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Phục Vụ Phòng


- Tâm lý của khách hàng
- Nghiệp vụ phòng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tổ chức, quản trị nhóm
- Đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng
Trong quá trình học, học viên sẽ được thực hành những nội dung như sau:
- Sử dụng các dụng cụ trang thiết bị, hóa chất, phương pháp giặt ủi
- Phương pháp vệ sinh các loại phòng, vệ sinh khu vực công cộng
- Chuẩn bị phòng VIP
- Phục vụ tại phòng, sắp xếp các loại phòng khách, chuẩn bị phòng mẫu, phòng họp, tiệc
- Chăm sóc hoa, cây xanh trong khách sạn, trang trí khách sạn
- Cắm hoa
- Quản lý, sử dụng kho hàng vải, hàng miễn phí, hàng đặt trong tủ lạnh (minibar),..

Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Khách Sạn Khôi Việt
641/553/73 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (+848)38445914 - 38445915 - 38445918
Website: http://khoiviet.edu.vn - Email: khoiviet@khoiviet.edu.vn
Trường Trung Cấp Nghề Du Lịch Và Khách Sạn Khôi Việt là trường đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn trên toàn quốc. Học viên tốt nghiệp từ các khóa đào tạo chuyên môn của trường hiện đang làm việc cho các công ty du lịch, lữ hành, các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ resorts … ở khắp mọi miền đất nước.
Tầm nhìn
- Trở thành cơ sở giáo dục đứng đầu trong khu vực về đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, và cung cấp những chương trình đào tạo phù hợp nhất với nhu cầu phát triển Kinh tế - Văn hóa - Xã hội của đất nước.
- Trở thành một hệ thống trường thuộc đẳng cấp quốc tế, chuyên đào tạo từ tiểu học, trung học, đến cao đẳng.
Phát triển nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành khác nhau để cung ứng nhân sự chuyên nghiệp về Du lịch- Nhà hàng - Khách sạn cho nhu cầu xã hội.
Sứ mệnh
- Cung cấp những chương trình đào tạo phù hợp với nhiều ngành nghề thực tiễn và hiện đại của thị trường, giảng dạy dễ hiểu cho học viên thuộc nhiều trình độ khác nhau, môi trường học tập năng động để ươm mầm cho học viên thành công trong nghề nghiệp đã chọn.
- “Đào tạo một thế hệ trẻ ưu tú có đủ năng lực hội nhập quốc tế” đó là sứ mạng và là cam kết mà Trường Khôi Việt kiên định kể từ ngày thành lập.
- Giáo dục không phải chỉ là dạy nghề mà còn đào tạo cho học viên ngày càng trở nên hoàn thiện về trí tuệ, tâm hồn và nhân cách. - Liên kết và áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến từ các đối tác quốc tế, xây dựng môi trường học tập năng động để chuyển giao cho học viên những kiến thức tích lũy và kinh nghiệm thực tế cho việc làm trong tương lai.
- Cung cấp nguồn nhân lực Du lịch - Khách sạn - Nhà hàng theo các chuẩn mực quốc tế góp phần phát triển Kinh tế - Xã hội nước nhà ngang tầm với khu vực.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản