Nghiệp Vụ Biểu Diễn Pha Chế Rượu (WORKING FLAIR)

Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc - VAAC

44 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường.Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Biểu Diễn Pha Chế Rượu

Bartender giỏi là người có thể thuộc nằm lòng dạy nấu ăn các công thức pha chế chuẩn nhiều loại cocktail, dạy nấu ăn “diễn” quá trình pha thành một cuộc chơi tung hứng đầy nghệ thuật và bắt mắt với những chiếc ly, chai và cốc…Khóa học nhằm trang bị cho Học viên Nghệ Thuật Biểu Diễn Pha Chế Rượu những kỹ năng biểu diễn trong 1 quầy Bar.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học Lớp nghệ thuật biểu diễn pha chế rượu dành cho mọi đối tượng từ 16 tuổi trở lên, yêu thích ngành ẩm thực và mong muốn trở thành chuyên gia pha chế.

Thời Lượng

10 buổi

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Biểu Diễn Pha Chế Rượu


- Kỹ năng sử dụng Shaker
+ Xoay shaker
+ Lăn shaker trên tay
- Kỹ thuật sử dụng Mixing Glass
- Kết hợp với shaker
- Kỹ thuật sử dụng chai
- Kết hợp với shaker
- Thực hành biểu diễn
+ Whisky coke
+ Gin Tonic
+ Bacardi coke

Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc - VAAC
44 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường.Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo trường
Điện thoại: (84.8)38228324 – 38228417
Website: http://quanlykhachsan.edu.vn - Email: vietuc@vaacgroup.edu.vn
Bạn muốn tạo dựng một sự nghiệp vững chắc trong ngành kinh doanh quản lý khách sạn tầm cỡ thế giới bằng con đường học nghề?
Mong muốn của chúng tôi ở VAAC là đào tạo ra những nhân viên toàn diện để đảm nhận các vị trí quản lý khách sạn trong ngành dịch vụ tầm cỡ Quốc tế. Các khóa học ở VAAC tập trung vào các kỹ năng kinh doanh quản lý khách sạn, quản lý nhà hàng, thực hành quản lý, cung cấp những kỹ năng cần thiết để bạn có thể tiếp tục phát triển trong môi trường kinh doanh Quốc tế luôn biến động. Các lớp học quy mô với trang thiết bị tối ưu. Các bài học thực hành cùng với phương pháp dạy học hướng tới mục tiêu nâng cao kỹ năng của học viên là những gì đáng chờ đợi bạn ở VAAC. Ở Trường dạy nghề VAAC, các bạn đã nắm chắc cơ hội tạo dựng về phát triển tương lai bởi rất nhiều học viên đã tốt nghiệp của chúng tôi hiện đang rất thà nh công trên con đường sự nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản