Nghiệp Vụ Nhà Hàng

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia

548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Nhà Hàng

Sau khi tham dự khóa học Nghiệp Vụ Nhà Hàng, bạn có thể cung cấp cho học viên có đủ khả năng làm việc với phong cách chuyên nghiệp tại các hệ thống Khách sạn – Nhà hàng cao cấp, nơi đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn phục vụ quốc tế. Giúp học viên nâng cao tay nghề và chuẩn hóa đội ngũ nhân viên phục vụ tại các cơ sở kinh doanh ăn uống với các mục tiêu làm hài lòng khách hàng. Sau khóa học những kiến thức về kỹ năng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp học viên tự tin hơn trước những yêu cầu từ khách hàng.

Đối Tượng Tham Gia

- Nhân viên phục vụ tại bộ phận nhà hàng, phục vụ thức ăn tại buồng phòng hoặc phục vụ hội nghị tại các khách sạn;
- Các nhân mong muốn trở thành nhân viên phục vụ nhà hàng chuyên nghiệp tại các loại hình khách sạn.

Thời Lượng

Thời lượng của chương trình học là 12 buổi (36 giờ) - 10 buổi học tại phòng học và làm việc nhóm và 2 buổi thăm quan doanh nghiệp.

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Nhà Hàng


Nội dung chương trình:
- Phần I. Tổng quan lý thuyết
+ Giới thiệu hệ thống nhà hàng
+ Vai trò và chức năng của người phục vụ
+ Vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Trang thiết bị và dụng cụ nhà hàng
+ Các loại thức uống
+ Đại cương các loại món ăn và thực phẩm
+ Phân loại thực đơn và thức uống
+ Các kiểu phục vụ và quy trình phục vụ các loại tiêc
- Phần II. Chuẩn bị nhà hàng
+ Gấp góc khăn bàn, gấp khăn ăn
+ Bày bàn ăn theo kiểu gọi món
+ Bày bàn ăn theo kiểu đặt trước
+ Bày bàn ăn kiểu Á
+ Bày bàn ăn kiểu Âu
+ Bày bàn ăn bữa sáng
+ Bày bàn ăn tự chọn
+ Chuẩn bị bàn tiệc tự chọn
+ Chuẩn bị khu vực phục vụ
- Phần III. Chăm sóc khách hàng
+ Nhận đặt bàn
+ Chào đón và mời khách ngồi
+ Trình thực đơn và danh mục rượu
+ Phục vụ nước (trà, café, sâm banh)
+ Giải quyết phàn nàn
- Phần IV. Phục vụ bữa ăn
+ Phục vụ món súp từ bát lớn
+ Phục vụ món ăn dùng thìa dĩa
+ Phục vụ khăn lau tay và bát nước rửa tay
+ Phục vụ kiểu gia đình
+ Phục vụ tại phòng
- Phần V. Xử lý thanh toán
+ Trình hóa đơn và nhận tiền thanh toán
+ Các hình thức thanh toán
- Phần VI. Phục vụ hội nghị và tiệc
+ Phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ trong giờ giải lao
+ Bày bàn cho hội nghị
+ Bày bàn tiệc
+ Quy trình phục vụ tiệc
- Phần VII. Giới thiệu kỹ năng mềm bổ trợ
+ Giới thiệu nhóm kỹ năng mềm bổ trợ dành cho ngành khách sạn-nhà hàng.
- Phần VIII. Thăm quan khách sạn, nhà hàng/Hoạt động ngoại khóa

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
EurAsia Business and Hospitality là tổ chức tiên phong cung cấp các giải pháp đào tạo về quản trị các nguyên tắc kinh doanh thành công như Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính, Quản trị marketing, Chiến lược kinh doanh, Kỹ năng mềm…Bên cạnh đó, chúng tôi đào tạo thực hành chuyên sâu các chương trình trong ngành Du lịch-Khách sạn-Giải trí bao gồm các chương trình kĩ năng và tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn-Nhà hàng. EurAsia đã và đang phục vụ đào tạo các lĩnh vực trên tại Châu Âu và Châu Á, đặc biệt là Việt Nam với trên 5 ngàn lượt học viên mỗi năm, đến năm 2009, EurAsia đã chính thức được thành lập ở Đà Nẵng, Việt Nam. Tin tưởng rằng, thành công của mỗi nhân viên là yếu tố cốt lõi của sự phát triển cả một tổ chức, doanh nghiệp; chúng tôi – với những chuyên gia dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ, luôn khẳng định quyết tâm mang đến những khóa học đào tạo phát triển nhân viên thật sự đột phá và khác biệt, đem lại chất lượng đầy tính thực tiễn và có thể ứng dụng ngay tức khắc cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và nhân viên mong muốn chuyên nghiệp hơn trong công việc mình đang hoặc sắp đảm nhận. Bên cạnh các chương trình đào tạo, chúng tôi còn có chương trình tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài về các thủ tục, các giấy tờ pháp lý cũng như tài chính, tạo điều kiện và thuận lợi cho quá trình đầu tư vào Việt Nam. Song song đó, chúng tôi còn tư vấn về quản trị doanh nghiệp, giúp hoạch định chiến lược, tầm nhìn và chính sách để phát huy hết khả năng nguồn lực sẵn có. Chúng tôi rất mong có cơ hội để thảo luận sâu rộng với các đơn vị về việc mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm nghề nghiệp của mình, bao gồm những đóng góp giá trị cho tổ chức của Quý vị.
Đồng bộ tài khoản