Ôn Tập Các Môn Học Chuyên Môn Hành Nghề Chứng Khoán

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Đầu Tư FST

148/3 Đường số 8, Phường11, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Môn Học Chuyên Môn Hành Nghề Chứng Khoán

Theo luật chứng khoán của Việt Nam thì môi giới chứng khoán là việc làm trung gian thực hiện mua, bán chứng khoán cho khách hàng. Trên thực tế, ở Việt Nam vẫn chưa có trường đào tạo chuyên ngành này mà chỉ có các khóa đào tạo ngắn hạn. Do vậy, để được đào tạo bài bản, bạn cần tham gia các khóa học do do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) tổ chức. Theo quy định, nhân viên môi giới phải có các chứng chỉ hành nghề do UBCKNN cấp (gồm chứng chỉ những vấn đề cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán, chứng chỉ pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán, chứng chỉ phân tích và đầu tư chứng khoán). Hoàn tất 3 chứng chỉ trên và đang làm việc tại công ty có liên quan đến môi giới chứng khoán, bạn sẽ được thi để lấy Chứng chỉ môi giới chứng khoán và tư vấn đầu tư chứng khoán (chứng chỉ hành nghề). Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Đầu Tư FST là nơi sẽ giúp cho các bạn học viên giải các câu hỏi trắc nghiệm và bài tập mẫu có liên quan đến môn học và ôn lại kiến thức trọng tâm của môn học.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn học viên bận rộn đã hoàn thành các môn học chuyên môn về hành nghề chứng khoán nhưng chưa tham gia kỳ thi sát hạch cuối khóa.

Thời Lượng

Vào các buổi chiều của ngày làm việc hoặc buổi sáng và buổi chiều của ngày thứ bảy và chủ nhật.

Nội Dung Khóa Học Môn Học Chuyên Môn Hành Nghề Chứng Khoán


- Cơ bản
- Luật
- Phân tích
- Môi giới và tư vấn đầu tư chứng khoán
- Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
- Các môn khác (Sẽ thông báo sau)
Chú ý ghi danh tại: Tầng 3, 55 Trương Định, Q.3, HCM (ngay ngã tư Trương Định - Võ Văn Tần, cổng Võ Văn Tần )

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Đầu Tư FST
148/3 Đường số 8, Phường11, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Đầu Tư FST
Điện thoại: (08)39301236
Website: http://www.fst.vn - Email: info@fst.vn
FST phấn đấu trở thành một công ty đào tạo đầu tư có khả năng cung cấp các khóa học được các nhà đầu tư cá nhân và các tổ chức đánh giá cao cả về mặt l‎í luận và tính thực tiễn với sứ mệnh giúp cho nhà đầu tư cá nhân có được sự tự tin và tìm kiếm được niềm vui khi tham gia vào đầu tư trên thị trường chứng khoán thông qua việc cung cấp các khóa được thiết kế và chia sẻ với sự cố gắng cao nhất nhằm trang bị những kiến thức căn bản cho các nhà đầu tư trước khi tham gia vào thị trường. Thế mạnh cốt lõi của FST được hình thành từ sự tâm huyết và cam kết về chất lượng của những người sáng lập, đội ngũ giảng viên và các cộng sự - những người có nhiều năm tham gia nghiên cứu, giảng dạy, công tác thực tiễn và đầu tư trên thị trường chứng khoán. Tham gia giảng dạy tại Công ty Cổ phần Đào tạo Đầu tư FST, các giảng viên đều mong muốn chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm với các học viên nhằm giúp học viên đạt thành tích tốt nhất trong học tập và hoàn thành tốt công việc tại công ty.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản