Ôn Tập Thi Chứng Chỉ Hành Nghề Môi Giới & Tư Vấn Đầu Tư CK

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Đầu Tư FST

148/3 Đường số 8, Phường11, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chứng Chỉ Hành Nghề Môi Giới & Tư Vấn Đầu Tư CK

Một điều mà hầu hết chúng ta đều thấy rõ là TTCK Việt đã biến động rất mạnh và tiềm ẩn rất nhiều rủi ro không lường trước hết được, và những nhà đầu tư cá nhân nhỏ lẻ kiến thức hạn chế là những người chịu nhiều rủi ro và thiệt thòi nhất trong cuộc chơi này. Để thị trường phát triển bền vững, và các bên liên quan đều đạt được lợi ích mong đợi của mình, thì điều đầu tiên và quan trọng nhất là các nhà đầu tư cá nhân nhỏ lẻ cần được bảo vệ thỏa đáng. Trong điều kiện của TTCK Việt Nam, khi các thể chế về thị trường và pháp luật còn chưa hoàn chỉnh, thì cách tốt nhất để nhà đầu tư cá nhân nhỏ lẻ tìm kiếm cơ hội và tự bảo vệ mình trước những rủi ro tiềm ẩn là nâng cao kiến thức và hiểu biết về CK và đầu tư chứng khoán.
Xuất phát từ lí luận như vậy, Công ty Cổ phần Đào Tạo Đầu Tư FST đã cung cấp Khóa Học Ôn Tập Thi Chứng Chỉ Hành Nghề Môi Giới Và Tư Vấn Đầu Tư Chứng Khoán nhằm giúp cho các bạn học viên bận rộn ở các CTCK có thể tốn ít thời gian nhất để nắm kiến thức trọng tâm nhằm mục đích vượt qua các kỳ thi cần thiết, và những khóa học khác được thiết kế theo yêu cầu của các CTCK nhằm phục vụ cho khách hàng của CTCK là các NĐT cá nhân và các công ty đại chúng ở mọi địa bàn khác nhau.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn học viên bận rộn chuẩn bị tham gia kỳ thi hành nghề CK.

Thời Lượng

- Vào các buổi chiều của ngày làm việc hoặc buổi sáng và buổi chiều của ngày thứ bảy và chủ nhật.
- Địa điểm học: Q.3, HCM

Nội Dung Khóa Học Chứng Chỉ Hành Nghề Môi Giới & Tư Vấn Đầu Tư CK


- Mục tiêu:
+ Ôn lại kiến thức trọng tâm của các môn học.
+ Giải các câu hỏi trắc nghiệm và bài tập mẫu có liên quan đến các môn học.
- Môn học
+ Môi giới và tư vấn đầu tư CK
+ Các môn học khác

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Đầu Tư FST
148/3 Đường số 8, Phường11, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Đầu Tư FST
Điện thoại: (08)39301236
Website: http://www.fst.vn - Email: info@fst.vn
FST phấn đấu trở thành một công ty đào tạo đầu tư có khả năng cung cấp các khóa học được các nhà đầu tư cá nhân và các tổ chức đánh giá cao cả về mặt l‎í luận và tính thực tiễn với sứ mệnh giúp cho nhà đầu tư cá nhân có được sự tự tin và tìm kiếm được niềm vui khi tham gia vào đầu tư trên thị trường chứng khoán thông qua việc cung cấp các khóa được thiết kế và chia sẻ với sự cố gắng cao nhất nhằm trang bị những kiến thức căn bản cho các nhà đầu tư trước khi tham gia vào thị trường. Thế mạnh cốt lõi của FST được hình thành từ sự tâm huyết và cam kết về chất lượng của những người sáng lập, đội ngũ giảng viên và các cộng sự - những người có nhiều năm tham gia nghiên cứu, giảng dạy, công tác thực tiễn và đầu tư trên thị trường chứng khoán. Tham gia giảng dạy tại Công ty Cổ phần Đào tạo Đầu tư FST, các giảng viên đều mong muốn chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm với các học viên nhằm giúp học viên đạt thành tích tốt nhất trong học tập và hoàn thành tốt công việc tại công ty.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản