Ôn Thi Kế Toán Trưởng

Trung Tâm Kế Toán Đông Dương

260A Nguyễn Thái Sơn, P.04, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Ôn Thi Kế Toán Trưởng

Khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên là các kế toán trưởng, cán bộ tổng cục thuế, chuyên gia tài chính được đào tạo và tích lũy rất nhiều kinh nghiệm thực tế, thường xuyên tham gia các hội thảo về lĩnh vực kế toán thuế, luật doanh nghiệp. Tất cả họ đều đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn và hơn hết là có tâm huyết làm giảng viên, muốn truyền đạt kinh nghiệm lại cho mọi người.

Đối Tượng Tham Gia

Kế toán của công ty và doanh nghiệp

Thời Lượng

1 tháng

Nội Dung Khóa Học Ôn Thi Kế Toán Trưởng


- Kế toán tài chính.
- Kế toán quản trị.
- Kiểm toán.
- Quản trị tài chính
- Giải đề ôn thi.

Trung Tâm Kế Toán Đông Dương
260A Nguyễn Thái Sơn, P.04, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Thanh Lệ
Điện thoại: 08.6257.7855 – 091.374.5078
Website: http://ketoandongduong.com - Email: tuvan.dongduong1@yahoo.com
Công ty TNHH MTV Tư Vấn Giáo Dục Á Châu – Trung tâm Đông Dương là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Tư Vấn và Giáo Dục . Được thành lập năm 2010, đơn vị chúng tôi luôn lấy sự hài lòng và chất lượng đào tạo làm mục tiêu chính để phát triển công ty. Với phương châm đó, qua hơn 2 năm khẳng định và phát triển, Trung Tâm Đông Dương đã gặt hái được nhiều thành công, tự hào được phụ huynh, học sinh và đối tác biết đến như một trong những Công ty Tư vấn và Đào Tạo uy tín của TPHCM.
Cùng lắng nghe và chia sẻ với học viên chúng tôi nhận thấy rằng khoảng cách giữa học trên sách vở và làm kế toán thực tế có khoảng cách khác biệt rất lớn và mỗi năm hàng ngàn lượt sinh viên ra trường nhưng chưa có việc làm vì thiếu kinh nghiệm kế toán thực tế . Để khắc phục điều này chúng tôi đã xây dựng các khóa học kế toán thực tế tại Gò Vấp. Hơn ai hết bản thân học viên nhận thấy mình còn thiếu nhiều kỹ năng và kinh nghiệm làm việc. Trong nhà trường không đáp ứng được nhu cầu bức thiết đó nên việc tìm học kế toán thực tế bên ngoài là tất yếu.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản