Phong Thủy Nâng Cao

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ

Lầu 2, 643 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phong Thủy Nâng Cao

Thuật Phong Thủy được sáng tạo bởi người Trung Hoa cổ, và cho đến ngày nay vẫn được áp dụng rất rộng rãi trong kiến trúc. Không chỉ ở Trung Quốc, HongKong hay Việt Nam, thuật phong thủy còn rất được chú trọng và đưa vào các hệ thống đào tạo bởi các quốc gia phương Tây đặc biệt là Hoa Kỳ. Trong cuộc sống và công việc kinh doanh, lĩnh vực Bất động sản,…Nếu anh/chị để ý một chút đến Thuật phong thủy, mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp hơn rất nhiều. Và nếu anh/chị có thời gian, hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu. Doanh Chủ kính mời Anh/Chị tham gia khóa học “Phong Thủy Nâng Cao” tại Doanh Chủ, khóa học đặc biệt dành cho anh/chị đã có kiến thức cơ bản về Phong Thủy.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho anh/chị đã có kiến thức cơ bản về Phong Thủy

Thời Lượng

Theo quy định khóa học Phong Thủy Nâng Cao. Thời gian: sáng, chiều thứ 7 và sáng chủ nhật

Nội Dung Khóa Học Phong Thủy Nâng Cao


- Bao cảnh tổng quan và những vấn đề trọng yếu trong phong thủy
- Những điều lưu ý khi chọn một căn nhà
- Triết lý âm dương; quy luật vận động và các ứng dụng
- Học thuyết ngũ hành và ứng dụng của học thuyết trong việc lựa chọn nhân sự, đối tác trong công việc, đặt tên công ty,…
- Nghiên cứu những nguyên tắc trong phong thủy, ảnh hưởng của cảnh vật đến địa điểm,…
- Những điều kỵ trong việc bố trí, sắp xếp các phòng trong nhà, trong công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ
Lầu 2, 643 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh C
Điện thoại: (848)62934986, (848)62934985
Website: http://doanhchu.com - Email: info@doanhchu.com
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ bao gồm: DoanhChủ.Investor Training –Đầu Tư Cá Nhân - Trong đó chia thành nhiều cấp độ: Start.Invest (Nền tảng), Pro.Stock (Chứng khóan chuyên sâu), Pro.Land (Bất động sản chuyên sâu), Pro.Gold (Đầu tư vàng Chuyên nghiệp) dành cho nhà đầu tư về kinh nghiệm kinh doanh vàng, bất động sản, chứng khoán,…đặc biệt được phép đào tạo Chứng chỉ Hành nghề Kinh Doanh Bất động sản theo quy định của Bộ Xây dựng, DoanhChủ. People Training – Phát triển Con người: Corporate Training, Personal Coaching, Leadership Training, Career Training - Khóa đào tạo về phát triển bản thân dành cho cá nhân & doanh nghiệp, tạo nên bản lĩnh trong sự nghiệp, sự tự tin trong cuộc sống, phát huy tốt nhất nội lực của cá nhân & doanh nghiệp, DoanhChủ.247: DoanhChủ.IIC – Câu lạc bộ Nhà Đầu Tư Cá Nhân với gần 100 Hội viên, DoanhChu.B-books - Những chương trình cập nhật kiến thức & kinh nghiệm kinh doanh để học viên tự phát triển sau khóa học, DoanhChủ.Event – Sự kiện: DoanhChủ.Show (Chương trình Truyền hình), DoanhChủ.Seminar (Hội nghị) - Chương trình kết nối, tư vấn. tầm nhìn: Doanh Chủ khẳng định trở thành Trường Đào Tạo & Phát Triển Con Người (Chain of Education & People Development). Phương châm đào tạo: Chú trọng thực tiễn, tập trung vào Thực hành – ứng dụng Kinh nghiệm dành cho Nhà đầu tư & Doanh nhân & Doanh nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản