Phục Vụ Bàn Nhà Hàng

Trường Trung Cấp Nghề Việt Giao

193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phục Vụ Bàn Nhà Hàng

Sự giao lưu văn hóa dẫn tới việc ra đời hệ thống các nhà hàng mang phong cách của nhiều quốc gia khác nhau, thu hút đông đảo thực khách quốc tế mang lại cơ hội nghề nghiệp vô cùng lớn. Tuy nhiên bên cạnh những lợi thế về lợi nhuận thì việc làm hài lòng khách hàng cũng là một vấn đề khiến các ông chủ phải đau đầu.
Điều này đòi hỏi các nhân viên nhà hàng phải am hiểu về các dụng cụ, cách trình bày và các kiểu phục vụ tương ứng với các kiểu thực đơn, kiểu bữa ăn hay các kiểu tiệc khác nhau. Tất cả những kiến thức đó cần một sự chuẩn xác mang tính quốc tế và nghiệp vụ cao nhưng khi đã được đào tạo bài bản đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
Mục tiêu khóa học:
- Cung cấp cho học viên có đủ khả năng làm việc với phong cách chuyên nghiệp tại các hệ thống Khách sạn - Nhà hàng cao cấp, nơi đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn phục vụ quốc tế.
- Giúp học viên nâng cao tay nghề và chuẩn hóa đội ngũ nhân viên phục vụ tại các cơ sở kinh doanh ăn uống với các mục tiêu làm hài lòng khách hàng.
- Sau khóa học những kiến thức về kỹ năng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp học viên tự tin hơn trước những yêu cầu từ khách hàng.

Đối Tượng Tham Gia

Tốt nghiệp THCS hoặc tương đương

Thời Lượng

2 tháng

Nội Dung Khóa Học Phục Vụ Bàn Nhà Hàng


- Phần lý thuyết:
+ Giới thiệu về hệ thống nhà hàng
+ Vai trò và chức năng của người phục vụ
+ Vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Trang thiết bị và dụng cụ nhà hàng
+ Các loại thức uống
+ Đại cương các loại món ăn và thực phẩm
+ Phân loại thực đơn và thức uống
+ Các kiểu phục vụ và quy trình phục vụ các loại tiệc
- Phần thực hành:
+ Trải, xếp khăn và đặt bàn âu á
+ Ghi order, trình tự phục vụ tiệc
+ Phục vụ các loại thức uống
+ Chiếu video minh họa phục vụ nhà hàng

Trường Trung Cấp Nghề Việt Giao
193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Liên hệ phòng chiêu sinh
Điện thoại: (08)39270278 - 38349893
Website: http://www.vietgiao.edu.vn - Email: vietgiao.edu@gmail.com
Trường Trung cấp nghề Việt Giao (Viet Giao College) được thành lập từ năm 2000 với tên gọi trường Nghiệp vụ Du lịch và Doanh thương Việt Giao. Năm 2002 trường đổi tên thành Trường dạy nghề nghiệp vụ Du lịch Việt Giao. Ngày 31/12/2007 Ủy ban nhân dân TP.HCM đồng ý nâng cấp thành Trường Trung cấp nghề Việt Giao theo quyết định số 5797/QĐ-UBND.
Trải qua hơn 14 năm kinh nghiệm, với mục tiêu vì lợi ích người học, Trung cấp nghề Việt Giao luôn thể hiện tính chủ động ngay trong chương trình đào tạo, đồng thời nêu cao tinh thần một trường nghề nhân văn.
Trường đã, đang và sẽ góp phần đào tạo nhiều hơn nữa nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho thị trường lao động Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản