Phục Vụ Phòng Khách Sạn

Trường Trung Cấp Nghề Việt Giao

193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phục Vụ Phòng Khách Sạn

Đây là nghề mở rộng cho mọi đối tượng với độ tuổi lên đến gần 60. Các khách sạn quốc tế rất coi trọng quy trình kỹ thuật làm vệ sinh buồng/phòng vì đây là một trong những yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng trong thời gian lưu trú. Có thể khẳng định, vệ sinh và phục vụ buồng/phòng đạt chuẩn là yếu tố cơ bản nhất để giữ chân khách ở lại và thu hút khách quay lại.
Tại trường Trung cấp nghề Việt Giao học viên theo học được đảm bảo sử dụng thành thạo các dụng cụ, trang thiết bị, hóa chất, phương pháp giặt ủi; phương pháp vệ sinh, bài trí các loại phòng cũng như tổng thể khách sạn, vệ sinh khu vực công cộng, chuẩn bị phòng VIP, quản lý, sử dụng các kho hàng...
Đặc biệt, chứng chỉ kết thúc khóa học do Tổng Cục Dạy Nghề cấp có hiệu lực trên toàn quốc, có thể sử dụng để nâng chuẩn sao.
Mục tiêu khóa học:
- Cung cấp cho học viên kỹ năng phục vụ phòng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Có đủ khả năng làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp của các tập đoàn khách sạn nổi tiếng.
- Giúp chuẩn hóa và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên làm phòng của các khách sạn, các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà nghỉ.

Đối Tượng Tham Gia

Tốt nghiệp THCS hoặc tương đương

Thời Lượng

2 tháng

Nội Dung Khóa Học Phục Vụ Phòng Khách Sạn


- Phần lý thuyết:
+ Khái niệm về khách sạn
+ Định nghĩa và sơ đồ tổ chức bộ phận buồng
+ Phân loại phòng và các vật dụng trong phòng
+ Phục vụ phòng khách
+ Các dụng cụ và máy móc chuyên dụng
+ Các loại hóa chất làm phòng
+ Quy trình chuẩn làm phòng
+ Các dịch vụ phục vụ khác (giặt ủi, hấp tẩy, chăm sóc cây cảnh, cắm hoa...)
- Phần thực hành:
+ Hướng dẫn sử dụng các loại dụng cụ máy móc chuyên dùng
+ Thực tập làm phòng
+ Thực tập chỉnh trang phòng trong thời gian gấp
+ Sử dụng các loại hóa chất cho từng loại vật liệu

Trường Trung Cấp Nghề Việt Giao
193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Liên hệ phòng chiêu sinh
Điện thoại: (08)39270278 - 38349893
Website: http://www.vietgiao.edu.vn - Email: vietgiao.edu@gmail.com
Trường Trung cấp nghề Việt Giao (Viet Giao College) được thành lập từ năm 2000 với tên gọi trường Nghiệp vụ Du lịch và Doanh thương Việt Giao. Năm 2002 trường đổi tên thành Trường dạy nghề nghiệp vụ Du lịch Việt Giao. Ngày 31/12/2007 Ủy ban nhân dân TP.HCM đồng ý nâng cấp thành Trường Trung cấp nghề Việt Giao theo quyết định số 5797/QĐ-UBND.
Trải qua hơn 14 năm kinh nghiệm, với mục tiêu vì lợi ích người học, Trung cấp nghề Việt Giao luôn thể hiện tính chủ động ngay trong chương trình đào tạo, đồng thời nêu cao tinh thần một trường nghề nhân văn.
Trường đã, đang và sẽ góp phần đào tạo nhiều hơn nữa nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho thị trường lao động Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản