Quản Lý DataCenter Chuyên Nghiệp EPI

Viện Công Nghệ kỹ Thuật Sài Gòn - SaigonCTT

287B Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý DataCenter EPI

Với tốc độ phát triển không ngừng của CNTT, trung tâm dữ liệu (Datacenter) đã trở thành một trong những quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp với mục tiêu khai thác tối đa vai trò của công nghệ thông tin nhằm tạo ra sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp. Các doanh nhiệp dựa vào Công nghệ thông tin (CNTT) để cung cấp các dịch vụ kinh doanh quan trọng đến trực tiếp khách hàng đầu cuối. Việc xây dựng và khai thác Datacenter một cách hiệu quả là yếu tố rất quan trọng nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong xu thế hiện nay. Do đó điều quan trọng của Trung tâm dữ liệu (Data Centre) là phải được thiết kế, duy trì và vận hành với tính sẵn sàng, an toàn và hiệu quả cao. Tuy nhiên, thực tế là hầu hết các Trung tâm dữ liệu (TTDL) không đáp ứng được đầy đủ các yêu này. Các công nghệ thay đổi thường xuyên và nhanh chóng đã tạo áp lực rất lớn lên các nhà quản lý TTDL khi họ bắt buộc phải thực hiện các thay đổi này. Khóa học Certified Data Centre Professional (CDCP®), được thiết kế để chuẩn bị cho các học viên tham gia có thể hiểu rõ được các thành phần chính của TTDL. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ có thể:
- Chọn được vị trí tối ưu cho TTDL dựa trên những nhu cầu hiện tại và trong tương lai.
- Mô tả được tất cả các thành phần quan trong để đảm bảo tính sẵn sàng cao trong TTDL, và biết cách làm thế nào để thiết lập hiệu quả TTDL.
- Phân loại và biết cách áp dụng các tiêu chuẩn công nghiệp khác nhau.
- Mô tả được các công nghệ khác nhau của hệ thống UPS, cứu hỏa, làm mát, các hệ thống theo dõi, các tiêu chuẩn cabling,… và biết cách chọn và sử dụng chúng hiệu quả nhằm nâng cao tính sẵn sàng cho TTDL với mức chi phí thấp nhất có thể.
- Kiểm tra hệ thống phân phối điện để tránh thiệt hại do thời gian chết của hệ thống.
- Nâng cao được khả năng và hiệu quả của hệ thống làm mát trong TTDL bằng cách sử dụng các kỹ thuật và các công nghệ thỏa mãn các yêu cầu trong tương lai như là các phương pháp mới cho hệ thống làm mát nguồn cao.
- Thiết kế được 01 kiến trúc mạng có độ tin cậy và khả năng mở rộng cao, và học cách làm thế nào để đảm bảo được những người triển khai sử dụng đúng các kỹ thuật kiểm tra.
- Ký kết các hợp đồng bảo trì hiệu quả với những đơn vị cung cấp thiết bị để đảm bảo được tính năng “bang for the buck”.
- Thiết kế hệ thống giám sát TTDL một cách hiệu quả, đảm bảo rằng đúng người đúng việc.
- Xây dựng chính xác các tính toán về bảo mật cho cả tiến trình và các vấn đề về kỹ thuật, để bảo mật cho các thông tin trong TTDL.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho đối tượng chính là các nhân viên IT, các nhân viên quản lý cơ sở hạ tầng và các chuyên gia vận hành đang làm việc trong Trung tâm dữ liệu, những nhân viên có trách nhiệm dám sát hoặc chịu trách nhiệm cho việc thực hiện và nâng cao tính sẵn sàng cao và khả năng quản lý của Trung tâm dữ liệu.

Thời Lượng

16 giờ

Nội Dung Khóa Học Quản Lý DataCenter EPI


Khóa học sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức để họ biết làm thế nào để thiết lập, cải tiến những thành phần chính đó, như là: hệ thống nguồn, hệ thống lạnh, bảo mật, cabling, an ninh,… để đảm bảo tính sẵn sàng cao cho TTDL. Đồng thời khóa học cũng cung cấp những kiến thức để học viên có thể vận hành và bảo trì các thành phần chính của TTDL.

Viện Công Nghệ kỹ Thuật Sài Gòn - SaigonCTT
287B Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Viện Công Nghệ Kỹ Thuật Sài Gòn
Điện thoại: (84.8) 3933 8888
Website: http://www.saigonctt.com.vn - Email: info@saigonctt.com.vn
Sau nhiều năm hoạt động, SaigonCTT tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CNTT chuyên nghiệp tại VN và cũng là đơn vị dẫn đầu về quản lý chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế. Mỗi năm, có hàng ngàn học viên đăng ký tham dự các khóa học tại SaigonCTT. Tính tới thời điểm năm 2008, tổng số lượng học viên tham dự tại SaigonCTT đã trên 20.000 người.
Đặc biệt, SaigonCTT nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ các tập đoàn, tổng công ty, các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc thường xuyên gửi các kỹ sư CNTT tham gia vào những khóa đào tạo nâng cao trình độ tại SaigonCTT.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản