CCNP Security - FIREWALL Deploying Cisco ASA Firewall Features

Viện Công Nghệ kỹ Thuật Sài Gòn - SaigonCTT

287B Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Bảo mật mạng chuyên nghiệp

Môn học Deploying Cisco ASA Firewall Features (FIREWALL) 1.0 là một trong bốn môn học của chương trình CCNP Security, được giảng dạy bởi các đối tác đào tạo ủy quyền của Cisco Systems. Môn học này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thiết lập, quản trị thiết bị Cisco ASA Firewall. Sau khi hoàn tất khóa học, học viên có thể sử dụng các tính năng bảo mật của Cisco ASA Firewall để hạn chế các rủi ro đối với cơ sở hạ tầng và các ứng dụng trên mạng máy tính, đồng thời môn học cũng cung cấp những kiến thức hỗ trợ cho việc vận hành thiết bị ASA Firewall.

Đối Tượng Tham Gia

- Kỹ thuật viên, kỹ sư mạng – người cấu hình và hỗ trợ các vấn đề bảo mật mạng.
- Các đối tượng có nhu cầu đạt chứng chỉ CCNP Security.
- Các nhà quản lý, kinh doanh cần có thêm kiến thức làm việc trong môi trường bảo mật mạng máy tính.

Thời Lượng

48 giờ

Nội Dung Khóa Học Bảo mật mạng chuyên nghiệp


Chương trình đào tạo của khóa học bao gồm:
- Evaluate the basic technology, features, and hardware models of the Cisco ASA adaptive security appliance product line.
- Implement and maintain basic Cisco ASA adaptive security appliance connectivity and device management plane features.
- Implement and maintain data plane access control features of the Cisco ASA adaptive security appliance product family.
- Implement and maintain Cisco ASA adaptive security appliance features that integrate it with the local and global routing and switching infrastructure.
- Implement and maintain Cisco ASA adaptive security appliance virtualization and high availability features.
- Evaluate Cisco ASA adaptive security appliance SSM modules, their major features, and integrate them with the Cisco ASA adaptive security appliance.

Viện Công Nghệ kỹ Thuật Sài Gòn - SaigonCTT
287B Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Viện Công Nghệ Kỹ Thuật Sài Gòn
Điện thoại: (84.8) 3933 8888
Website: http://www.saigonctt.com.vn - Email: info@saigonctt.com.vn
Sau nhiều năm hoạt động, SaigonCTT tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CNTT chuyên nghiệp tại VN và cũng là đơn vị dẫn đầu về quản lý chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế. Mỗi năm, có hàng ngàn học viên đăng ký tham dự các khóa học tại SaigonCTT. Tính tới thời điểm năm 2008, tổng số lượng học viên tham dự tại SaigonCTT đã trên 20.000 người.
Đặc biệt, SaigonCTT nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ các tập đoàn, tổng công ty, các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc thường xuyên gửi các kỹ sư CNTT tham gia vào những khóa đào tạo nâng cao trình độ tại SaigonCTT.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản