CCNP Security - SECURE Cisco Certified Network Professional Security

Viện Công Nghệ kỹ Thuật Sài Gòn - SaigonCTT

287B Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Bảo mật mạng chuyên nghiệp

Môn học Securing Networks with Cisco Routers and Switches (SECURE) 1.0 là một trong bốn môn học của chương trình CCNP Security, được giảng dạy bởi các đối tác đào tạo ủy quyền của Cisco Systems. Môn học này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bảo mật các thiết bị Cisco Router và Switch bằng HĐH IOS cũng như các dịch vụ bảo mật mạng dựa trên HĐH Cisco IOS.
Thêm vào đó, học viên có thể cài đặt và cấu hình những dịch vụ bảo mật của HĐH Cisco IOS như zone-based policy firewall, Cisco IOS Intrusion Prevention System (IPS), và user-based firewall, đồng thời học viên cũng có thể cài đặt các kết nối bảo mật bằng cách sử dụng IP Security (IPsec) dựa trên công nghệ mạng riêng ảo (VPN). Công nghệ này bao gồm các công nghệ (PKI), (VTI), (DVTI), (GETVPN), (DMVPN), (SSL) VPN (PKI) và một số đặc tính bảo mật nâng cao của thiết bị Switch. Ngoài ra, môn học còn tập trung vào các kỹ năng cài đặt và xử lý sự cố theo quy trình Cisco Lifecycle Services.

Đối Tượng Tham Gia

- Kỹ thuật viên, kỹ sư mạng – người cấu hình và hỗ trợ các vấn đề bảo mật mạng.
- Các đối tượng có nhu cầu đạt chứng chỉ CCNP Security.
- Các nhà quản lý, kinh doanh cần có thêm kiến thức làm việc trong môi trường bảo mật mạng máy tính.

Thời Lượng

40 giờ

Nội Dung Khóa Học Bảo mật mạng chuyên nghiệp


Chương trình đào tạo của khóa học bao gồm:
- Implement and maintain Cisco IOS Software infrastructure protection controls in a Cisco router- and switch-based network infrastructure.
- Implement and maintain Cisco IOS Software threat control and containment technologies in a Cisco router-based perimeter infrastructure.
- Implement and maintain Cisco IOS Software VPN technologies in a Cisco router-based WAN.
- Implement and maintain Cisco IOS Software remote access VPN technologies in a Cisco router-based remote access solution.

Viện Công Nghệ kỹ Thuật Sài Gòn - SaigonCTT
287B Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Viện Công Nghệ Kỹ Thuật Sài Gòn
Điện thoại: (84.8) 3933 8888
Website: http://www.saigonctt.com.vn - Email: info@saigonctt.com.vn
Sau nhiều năm hoạt động, SaigonCTT tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CNTT chuyên nghiệp tại VN và cũng là đơn vị dẫn đầu về quản lý chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế. Mỗi năm, có hàng ngàn học viên đăng ký tham dự các khóa học tại SaigonCTT. Tính tới thời điểm năm 2008, tổng số lượng học viên tham dự tại SaigonCTT đã trên 20.000 người.
Đặc biệt, SaigonCTT nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ các tập đoàn, tổng công ty, các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc thường xuyên gửi các kỹ sư CNTT tham gia vào những khóa đào tạo nâng cao trình độ tại SaigonCTT.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản