CCNP - SWITCH Implementing Cisco IP Switched Networks

Viện Công Nghệ kỹ Thuật Sài Gòn - SaigonCTT

287B Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản trị mạng chuyên nghiệp

Khóa học là một phần trong chương trình CCNP mới của Cisco và bao gồm những kỹ năng cần thiết cho chứng chỉ CCNP. Học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng để lập kế hoạch, cấu hình và kiểm tra việc thực thi các giải pháp Chuyển mạch phức tạp qua việc sử dụng mô hình Cisco Enterprise Campus Architecture. Khóa học cũng đề cập đến vấn đề tích hợp bảo mật VLAN, WLAN, thoại, truyền hình,... vào hệ thống mạng campus. Những bài thực hành mang tính chất phổ quát và thời gian luyện tập thực tế trên thiết bị sẽ giúp học viên tăng cường kỹ năng giải quyết sự cố.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học phù hợp với các đối tượng là các kỹ sư hệ thống mạng doanh nghiệp có ít nhất một năm kinh nghiệm và đang có dự định nâng cao kỹ năng để có thể làm việc độc lập trên những hệ thống mạng với các giải pháp phức tạp khác nhau. Khóa học là một phần của chương trình giảng dạy CCNP chính thức và đồng thời đề cập đến các kỹ năng, kiến thức cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế CCNP.

Thời Lượng

5 ngày học trên lớp.

Nội Dung Khóa Học Quản trị mạng chuyên nghiệp


Chương trình học bao gồm:
- Course Overview
- Analyzing Campus Network Designs
- Implementing VLANs in Campus Networks
- Implementing Spanning Tree
- Implementing Inter-VLAN Routing
- Implementing First Hop Redundancy in a Campus Environment
- Implementing a Highly Available Network
- Integrating Wireless LANs into a Campus Network
- Accommodating Voice and Video in Campus Networks

Viện Công Nghệ kỹ Thuật Sài Gòn - SaigonCTT
287B Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Viện Công Nghệ Kỹ Thuật Sài Gòn
Điện thoại: (84.8) 3933 8888
Website: http://www.saigonctt.com.vn - Email: info@saigonctt.com.vn
Sau nhiều năm hoạt động, SaigonCTT tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CNTT chuyên nghiệp tại VN và cũng là đơn vị dẫn đầu về quản lý chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế. Mỗi năm, có hàng ngàn học viên đăng ký tham dự các khóa học tại SaigonCTT. Tính tới thời điểm năm 2008, tổng số lượng học viên tham dự tại SaigonCTT đã trên 20.000 người.
Đặc biệt, SaigonCTT nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ các tập đoàn, tổng công ty, các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc thường xuyên gửi các kỹ sư CNTT tham gia vào những khóa đào tạo nâng cao trình độ tại SaigonCTT.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản