Quản Lý Dự Án Cơ Bản

Cty Cổ Phần Giáo Dục Và Truyền Thông Sao TiTan

18A Nam Quốc Cang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Dự Án Cơ Bản

Khóa học Quản Lý Dự Án Cơ Bản cung cấp cho học viên những hiểu biết về kỹ thuật quản lý dự án, nâng cao kỹ năng giải quyết của học viên đối với những vấn đề thực tiễn và những mâu thuẫn phát sinh trong giai đoạn thực hiện dự án. Đồng thời sau khi hoàn thành khoá học có thể giúp các học viên:
- Nắm được kỹ thuật cơ bản trong hoạch định, lập tiến độ và kiểm soát các dự án
- Sử dụng các phần mềm liên quan đến việc quản lý các dự án
- Nâng cao kỹ năng quản lý của các học viên đối với các vấn đề trong quản lý dự án

Đối Tượng Tham Gia

- Cán bộ, chuyên viên quản lý dự án, cán bộ điều hành doanh nghiệp xây dựng, ban QLDA, chuyên viên làm việc cho các chủ đầu tư có trình độ từ trung cấp trở lên.
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học có định hướng làm việc tại các lĩnh vực có liên quan đến dự án.

Thời Lượng

Thời gian đào tạo: 6 buổi

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Dự Án Cơ Bản


- Giới thiệu về dự án, quản lý dự án và nhà quản lý dự án
- Đánh giá, lựa chọn và thẩm định dự án
- Phân tích rủi ro trong dự án
- Hoạch định và lập tiến độ dự án
- Giám sát và kiểm soát dự án
- Ứng dụng phần mềm máy tính vào quản lý dự án
- Đàm phán và giải quyết vấn đề trong quản lý dự án

Cty Cổ Phần Giáo Dục Và Truyền Thông Sao TiTan
18A Nam Quốc Cang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tư vấn
Điện thoại: 0839260010, 0906990411
Website: www.saotitan.vn - Email: tuvansaotitan@gmail.com
Công ty Cổ phần Giáo Dục Và Truyền Thông Sao TiTan được thành lập vào tháng 7/2001. Sao TiTan hoạt động với 4 lĩnh vực chính: Đào tạo toán học trực tuyến, đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc và kênh truyền hình internet dành cho giới trẻ. Ngay từ khi mới thành lập, Sao TiTan đã đưa ra 3R làm tôn chỉ cho chặng đường phát triển: Trách nhiệm (Responsibilities), tin cậy (Reliability) và thực tế (Reality). Để thực hiện được tôn chỉ này, Sao TiTan luôn chú trọng đến trách nhiệm của mình phải làm trong suốt quá trình giảng dạy, áp dụng những bài học từ chính cuộc sống để các em dễ nắm bắt và là địa chỉ uy tín để các bậc phụ huynh chọn làm nơi gửi gắm con em mình. Sao TiTan thường xuyên tổ chức các chương trình và khóa học kỹ năng giao tiếp và thuyết trình cho trẻ, học sinh và sinh viên. Với mục tiêu dẫn dắt các thế hệ trẻ khám phá được tài năng tiềm ẩn trong con người, phát huy năng lực bản thân một cách tối đa để học tập và làm việc một cách hiệu quả. Trang thiết bị được đầu tư hiện đại cùng đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt tình sẽ góp phần tạo một môi trường học tập tốt cho trẻ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản