Quản Lý Nhà Hàng

Trường Trung Cấp Nghề Việt Giao

193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Nhà Hàng

Khóa học trang bị cho học viên kiến thức tổng quát về các mô hình kinh doanh ẩm thực, các quy trình và chất lượng phục vụ trong nhà hàng. Giúp học viên chiếm lĩnh kiến thức về vai trò, chức năng của người quản lý, cách quản lý nhân sự trong lĩnh vực nhà hàng. Sau khóa học, học viên có thể lập kế hoạch nhân sự và phân công nhân sự các bộ phận, tổ chức, điều hành phục vụ các loại tiệc.
Mục tiêu khóa học:
- Trang bị cho học viên kiến thức tổng quát về các mô hình kinh doanh ẩm thực, các quy trình và chất lượng phục vụ trong nhà hàng.
- Giúp học viên chiếm lĩnh kiến thức về vai trò, chức năng của người quản lý, cách quản lý nhân sự trong lĩnh vực nhà hàng.
- Sau khóa học, học viên có thể lập kế hoạch nhân sự và phân công nhân sự các bộ phận, tổ chức, điều hành phục vụ các loại tiệc. Lập đề án mô hình kinh doanh ẩm thực, xây dựng các chiến lược tiếp thị, kỹ năng chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Nhà Hàng


- Giới thiệu về các loại hình nhà hàng và dịch vụ ăn uống
- Quản lý các dụng cụ và trang thiết bị nhà hàng
- Quản lý thức uống và quầy bar nhà hàng
- Quản lý nhân sự nhà hàng
- Quản lý và điều hành hoạt động nhà hàng
- Quản lý chất lượng phục vụ
- Quản lý tài chính nhà hàng
- Quản lý kế hoạch kinh doanh và tiếp thị
- Kiểm soát định lượng món ăn và an toàn vệ sinh

Trường Trung Cấp Nghề Việt Giao
193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Liên hệ phòng chiêu sinh
Điện thoại: (08)39270278 - 38349893
Website: http://www.vietgiao.edu.vn - Email: vietgiao.edu@gmail.com
Trường Trung cấp nghề Việt Giao (Viet Giao College) được thành lập từ năm 2000 với tên gọi trường Nghiệp vụ Du lịch và Doanh thương Việt Giao. Năm 2002 trường đổi tên thành Trường dạy nghề nghiệp vụ Du lịch Việt Giao. Ngày 31/12/2007 Ủy ban nhân dân TP.HCM đồng ý nâng cấp thành Trường Trung cấp nghề Việt Giao theo quyết định số 5797/QĐ-UBND.
Trải qua hơn 14 năm kinh nghiệm, với mục tiêu vì lợi ích người học, Trung cấp nghề Việt Giao luôn thể hiện tính chủ động ngay trong chương trình đào tạo, đồng thời nêu cao tinh thần một trường nghề nhân văn.
Trường đã, đang và sẽ góp phần đào tạo nhiều hơn nữa nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho thị trường lao động Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản