Quản Trị Hệ Thống Mạng MCSE

Học Viện CNTT NIIT iPMAC

Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Hệ Thống Mạng MCSE

Khóa học quản trị hệ thống mạng MCSE (Microsoft Certified System Engineer) nằm trong chương trình đào tạo kỹ sư hệ thống mạng chuyên nghiệp của Microsoft, tiếp sau khóa học MCSA, đây là một bước nâng cao trình độ cho các chuyên viên quản trị hệ thống mạng trở thành kỹ sư hệ thống mạng chính thức được Microsoft công nhận trình độ và năng lực. MCSE là một khóa học tối ưu cho những cá nhân hay doanh nghiệp vốn đã sẵn có nền tảng phần cứng mạng của Microsoft và muốn đầu tư hơn trong việc khám phá thêm nhiều tính năng ưu việt của công nghệ Microsoft nhằm đạt được hiệu quả trong công việc kinh doanh. Khóa học này sẽ giúp các bạn học viên:
- Được tiếp cận tìm hiểu những phương pháp tối ưu hóa và xử lý sự cố của mạng Microsoft Windows Server 2003 cùng những thiết bị cấu thành bao gồm TCP/IP vật lý và mạng logic, định tuyến và chuyển mạch, DHCP, thuật ngữ DNS, điều hành DNS, WINS, IPSec và truy cập mạng.
- Được cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để để thiết lập, thực thi và xử lý sự cố cho Active Directory trong môi trường Microsoft Windows Server 2003.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng muốn trở thành quản trị hệ thống mạng MCSE

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học quản trị hệ thống mạng MCSE

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Hệ Thống Mạng MCSE


Một khóa học MCSE có 7 môn học, bao gồm 4 môn học của khóa MCSA có bổ sung thêm 3 môn mới tương ứng với các nội dung:
- Windows Server 2003 Maintaining a Network Infrastructure
- Windows Server 2003 Implementing Active Directory Infrastructure
- Windows Server 2003 Designing Network Security

Học Viện CNTT NIIT iPMAC
Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại văn phòng
Điện thoại: (04)37710669
Website: http://www.ipmac.vn - Email: info@ipmac.vn
iPMAC JSC là cầu nối về giải pháp kỹ thuật và công nghệ đến giữa nhà sản xuất với các doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên của iPMAC bao gồm các kỹ sư và chuyên gia hàng đầu về công nghệ thông tin đã được chứng nhận cấp quốc tế, duy nhất tại Việt Nam có tới 3 CCIE và nhiều CCNP,MCSE... Chúng tôi cung cấp các giải pháp một phần hay tổng thể về công nghệ thông tin bao gồm các giải pháp về thiết kế, tích hợp và triển khai mạng, hệ thống mạng cho các doanh nghiệp từ cấp độ văn phòng nhỏ cho tới hệ thống lớn. Chúng tôi đặc biệt cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng quốc tế cho các yêu cầu về quản trị hệ thống cũng như đào tạo chuyên gia.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản