Quản Trị Khách Sạn

Trường Trung Cấp Nghề Việt Giao

193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Khách Sạn

Khi số lượng các khách sạn, resort, các cơ sở lưu trú tăng nhanh, các doanh nghiệp phải bước vào một cuộc cạnh tranh lợi nhuận gay gắt, Để có thể giành được chiến thắng, các nhà đầu tư bắt đầu săn đón nguồn nhân lực chất lượng đã qua đào tạo. Họ đòi hỏi các nhà quản lý phải nắm vững kiến thức, nghiệp vụ, có khả năng điều hành và quản lý tốt các bộ phận. Học ngành Quản trị khách sạn là một định hướng đúng đắn để có thể đặt chân vào thế giới của “nghề dẫn đầu” tại các tập đoàn đa quốc gia.
Với chương trình đào tạo của Trường Trung Cấp Nghề Việt Giao cung cấp và trang bị cho học viên các chương trình quản lý hiện đại đang được áp dụng trên toàn cầu, nhằm giúp cho học viên có những kiến thức, kỹ năng thực tiễn để điều hành và tác nghiệp thành thạo trong môi trường kinh doanh khách sạn - nhà hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

- Tốt nghiệp THCS hoặc bổ túc THCS.
- Tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT.
- Hoàn tất chương trình THPT.

Thời Lượng

2 năm

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Khách Sạn


Chương trình đào tạo bao gồm các nội dung:
- Tổng quan về ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
- Quản trị lễ tân
- Quản trị buồng phòng
- Quản trị bộ phận ẩm thực
- Chiến lược marketing trong kinh doanh khách sạn
- Quản trị nhân sự trong kinh doanh khách sạn
- Quản lý chi phí trong kinh doanh khách sạn
- Ngoại khóa thực tế tại khách sạn...

Trường Trung Cấp Nghề Việt Giao
193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Liên hệ phòng chiêu sinh
Điện thoại: (08)39270278 - 38349893
Website: http://www.vietgiao.edu.vn - Email: vietgiao.edu@gmail.com
Trường Trung cấp nghề Việt Giao (Viet Giao College) được thành lập từ năm 2000 với tên gọi trường Nghiệp vụ Du lịch và Doanh thương Việt Giao. Năm 2002 trường đổi tên thành Trường dạy nghề nghiệp vụ Du lịch Việt Giao. Ngày 31/12/2007 Ủy ban nhân dân TP.HCM đồng ý nâng cấp thành Trường Trung cấp nghề Việt Giao theo quyết định số 5797/QĐ-UBND.
Trải qua hơn 14 năm kinh nghiệm, với mục tiêu vì lợi ích người học, Trung cấp nghề Việt Giao luôn thể hiện tính chủ động ngay trong chương trình đào tạo, đồng thời nêu cao tinh thần một trường nghề nhân văn.
Trường đã, đang và sẽ góp phần đào tạo nhiều hơn nữa nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho thị trường lao động Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản