Quản Trị Mạng - CCNA Voice

Học Viện CNTT NIIT iPMAC

Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học CCNA Voice

Khóa học quản trị mạng Cisco CCNA Voice và giải pháp quản trị truyền thông hợp nhất (Unified Communications Administration) phiên bản 8.0 sẽ cung cấp cho người học các phương pháp duy trì và vận hành giải pháp Truyền thông Hợp nhất của Cisco. Khóa học Cisco CCNA Voice sẽ đem lại cho người học các kiến ​​thức và kỹ năng với khả năng làm việc ở cấp độ trợ lý (Associate) trong lĩnh vực Cisco Unified Communications. Khóa học này giới thiệu cho học viên các kiến ​​trúc, thành phần, chức năng, và các tính năng của các giải pháp truyền thông hợp nhất của Cisco, cũng như mô tả các nhiệm vụ công việc hàng ngày như: Giám sát hệ thống, việc di chuyển, thêm vào, và thay đổi được thực hiện trên Cisco Unified Communications Manager, Cisco Unified Communications Manager Express, Cisco Unity Connection, và Cisco Unified Presence như thế nào. Mục tiêu khóa học Cisco CCNA Voice:
- Mô tả các thành phần của một giải pháp Cisco Unified Communications và xác định các tín hiệu cuộc gọi và các dòng truyền tải dữ liệu truyền thông.
- Cung cấp một tầm nhìn và kiến thức tổng quan về các sự lựa chọn giao diện cho quản trị viên và người dùng cuối trong Cisco Unified Communications Manager, Cisco Unified Communications Manager Express, Cisco Unity Express, Cisco Unity Connection, và Cisco Unified Presence.
- Hiểu được các dòng cuộc gọi trong Cisco Unified Communications Manager và Cisco Unified Communications Manager Express.
- Thực hiện nhiệm vụ quản trị cho các thiết bị đầu cuối và người dùng cuối trong Cisco Unified Communications Manager và Cisco Unified Communications Manager Express.
- Mô tả các tính năng thoại được hỗ trợ trong Cisco Unified Communications Manager vàCisco Unified Communications Manager Express.
- Quản lý người sử dụng trong Cisco Unity Connection, Cisco Unified Presence, và đưa các tính năng thông dụng nhất của cả hai ứng dụng trên vào hoạt động.
- Mô tả các phương pháp để duy trì một giải pháp Cisco Unified Communications.

Đối Tượng Tham Gia

- Đối tác/ đại lý
- Khách hàng
- Nhân viên

Thời Lượng

Theo quy định chung của khóa học quản trị mạng CCNA Voice

Nội Dung Khóa Học CCNA Voice


Nội dung khóa học:
- Tổng quan về Giải pháp truyền thông hợp nhất Cisco
- Tổng quan về các giao diện quản trị viên và người dùng cuối
- Dòng cuộc gọi trong Cisco Unified Communications Manager and Cisco Unified Communications Manager Express
- Quản lý thiết bị đầu cuối và dùng cuối cùng
- Kích hoạt tính năng thoại dùng người dùng cuối và tính năng di động
- Kích hoạt Cisco Unity Connection và Cisco Unified Presence
- Bảo trì Giải pháp Cisco Unified Communications

Học Viện CNTT NIIT iPMAC
Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại văn phòng
Điện thoại: (04)37710669
Website: http://www.ipmac.vn - Email: info@ipmac.vn
iPMAC JSC là cầu nối về giải pháp kỹ thuật và công nghệ đến giữa nhà sản xuất với các doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên của iPMAC bao gồm các kỹ sư và chuyên gia hàng đầu về công nghệ thông tin đã được chứng nhận cấp quốc tế, duy nhất tại Việt Nam có tới 3 CCIE và nhiều CCNP,MCSE... Chúng tôi cung cấp các giải pháp một phần hay tổng thể về công nghệ thông tin bao gồm các giải pháp về thiết kế, tích hợp và triển khai mạng, hệ thống mạng cho các doanh nghiệp từ cấp độ văn phòng nhỏ cho tới hệ thống lớn. Chúng tôi đặc biệt cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng quốc tế cho các yêu cầu về quản trị hệ thống cũng như đào tạo chuyên gia.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản