Quản Trị Mạng Cisco

Học Viện CNTT NIIT iPMAC

Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Mạng Cisco

Khóa học quản trị mạng Cisco - CCNA Service Provider Operations - "Hỗ trợ các hoạt động mạng IP NGN cho nhà cung cấp dịch vụ của Cisco (SSPO)" phiên bản 1.0 được thiết kế để giới thiệu môi trường hoạt động của hệ thống mạng nhà cung cấp dịch vụ, các công cụ và các phương pháp quản lý. Khóa học bao gồm các kiến thức về các thủ tục quản lý sự cố, lỗi, hiệu suất, thay đổi và cấu hình cũng như các kiến thức về các công cụ và các giao thức NMS. Khóa học nhằm giúp sinh viên chuẩn bị cho kì thi chứng chỉ CCNA: Service Provider Operations. Chứng chỉ CCNA SP Operations kiểm tra hiểu biết và kỹ năng cơ bản của kỹ sư hỗ trợ cấp Tier 1.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình CCNA phù hợp với nhiều đối tượng, từ các bạn học sinh/ sinh viên có mong muốn và mục tiêu trở thành các kỹ sư hệ thống mạng, các nhà quản trị, các nhân viên kinh doanh thiết bị mạng ...

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học CCNA

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Mạng Cisco


- Phần 1: Căn bản về mạng
- Phần 2: Công nghệ chuyển mạch LAN và Campus
- Phần 3: TCP/IP
- Phần 4: Mạng diện rộng WAN
- Phần 5: Security
- Phần 6: IPv6 - WLAN

Học Viện CNTT NIIT iPMAC
Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại văn phòng
Điện thoại: (04)37710669
Website: http://www.ipmac.vn - Email: info@ipmac.vn
iPMAC JSC là cầu nối về giải pháp kỹ thuật và công nghệ đến giữa nhà sản xuất với các doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên của iPMAC bao gồm các kỹ sư và chuyên gia hàng đầu về công nghệ thông tin đã được chứng nhận cấp quốc tế, duy nhất tại Việt Nam có tới 3 CCIE và nhiều CCNP,MCSE... Chúng tôi cung cấp các giải pháp một phần hay tổng thể về công nghệ thông tin bao gồm các giải pháp về thiết kế, tích hợp và triển khai mạng, hệ thống mạng cho các doanh nghiệp từ cấp độ văn phòng nhỏ cho tới hệ thống lớn. Chúng tôi đặc biệt cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng quốc tế cho các yêu cầu về quản trị hệ thống cũng như đào tạo chuyên gia.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản