Quản Trị Mạng Cơ Bản Và Cài Đặt Máy Tính ACBN

Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena

92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Mạng Cơ Bản Và Cài Đặt Máy Tính ACBN

Hiện nay, cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của các ngành công nghiệp, sản xuất và kinh doanh thì lĩnh vực công nghệ thông tin, mạng internet và đặc biệt là vấn đề quản trị mạng cũng như an toàn, an ninh mạng đang là một trong những vấn đề được quan tâm hơn cả. Chính vì lẽ đó, nên thị trường, xã hội đang xuất hiện một nhu cầu mới nhưng không kém phần quan trọng: đó là nguồn kiến thức, kinh nghiệm để có thể trở thành công cụ đắc lực trong công việc. Đối với nhà quản trị thì khi có được kiến thức cũng như kinh nghiệm về vấn đề này, họ dễ dàng hơn trong công việc quản lý mạng nội bộ, quản lý tiến trình công việc giúp cho việc thực hiện công việc được hiệu quả hơn. Đối với nhân viên hay những học sinh, sinh viên thì sẽ giúp họ có thêm một công cụ để đón đầu xu thế, bổ sung các kĩ năng làm việc, xây dựng và quản lý một mạng máy tính căn bản, tiếp tục nâng cao trình độ trong lĩnh vực mạng và internet, đáp ứng những yêu cầu cho một nhà quản trị tương lai. Để đáp ứng được nhu cầu tối quan trọng này, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách một giải pháp vô cùng hiệu quả và khả thi đó chính là một khóa học mang tên "Quản Trị Mạng Cơ Bản Và Cài Đặt Máy Tính ACBN". Tham gia khóa học này của chúng tôi, các bạn sẽ được đào tạo những kiến thức nền tảng nhất về công tác xây dựng và quản trị một mạng máy tính căn bản. Từ đó có các kiến thức tổng quát để có thể tiếp tục nâng cao trình độ trong lĩnh vực mạng và hệ thống mạng, những yêu cầu đặt ra cho người quản trị mạng tương lai. Kết thúc khóa học, các bạn sẽ nắm được tất cả những khái niệm căn bản về một hệ thống mạng LAN, WAN, những trang thiết bị cần thiết về phương pháp thiết kế, xây dựng, bảo trì một hệ thống mạng nhỏ.

Đối Tượng Tham Gia

- Dành cho học sinh PTTH, sinh viên các trường CĐ, ĐH chuyên ngành hoặc không chuyên về CNTT, các cán bộ công nhân viên chức muốn bắt đầu nghiên cứu về mạng máy tính.
- Các nhà quản lý có nhu cầu tìm hiểu và quản lý được hệ thống mạng của đơn vị mình.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Mạng Cơ Bản Và Cài Đặt Máy Tính ACBN


- Cấu trúc phần cứng máy tính.
- Phần mềm và hệ điều hành.
- Mạng máy tính.
- Xây dựng mạng LAN.
- Vận hành mạng LAN.
- Bảo trì mạng LAN.
- Bảo vệ mạng LAN.
- Nâng cấp từ LAN lên WAN.
- Thực tập cấu hình modem ADSL, cơ bản về xây dựng phòng internet.

Ưu Đãi Chung

- Học online: 800000 (giảm 10% cho học viên đăng kí trước 10 ngày, học viên cũ, sinh viên).
- Học offline: 1000000(giảm 5% cho học viên đăng kí trước 10 ngày, học viên cũ, sinh viên).

Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena
92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)38244041
Website: http://www.athena.edu.vn - Email: support@athena.edu.vn
Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena được thành lập từ năm 2004, là một tổ chức quy tụ nhiều trí thức trẻ Việt Nam đầy năng động, nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lãnh vực CNTT, với tâm huyết góp phần vào công cuộc thúc đẩy tiến trình đưa công nghệ thông tin là ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần phát triển nước nhà. Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng ATHENA với các lĩnh vực đào tạo chuyên sâu quản trị mạng, an ninh mạng, thương mại điện tử theo các tiêu chuẩn quốc tế của các hãng nổi tiếng như Microsoft, Cisco, Oracle, Linux LPI, CEH. Song song đó, trung tâm ATHENA còn có những chương trình đào tạo cao cấp dành riêng theo đơn đặt hàng của các đơn vị. Sau gần 10 năm hoạt động,nhiều học viên tốt nghiệp trung tâm ATHENA đã là chuyên gia đảm nhận công tác quản lý hệ thống mạng, an ninh mạng cho nhiều bộ ngành. Ngoài chương trình đào tạo, trung tâm ATHENA còn có nhiều chương trình hợp tác và trao đổi công nghệ với nhiều đại học lớn như đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh, học viện an ninh nhân dân (Thủ Đức), học viện bưu chính viễn thông,...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản