Quản Trị Mạng Microsoft MCSA Express

Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena

92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Mạng Microsoft MCSA Express

MCSA 2008 Express là chương trình đào tạo quản trị hệ thống mạng Windows Server 2008 của Microsoft được ATHENA thiết kế tinh gọn tăng cường kỹ năng thực hành nhằm chuẩn bị cho học viên các kiến thức cần thiết để triển khai, quản lý và khắc phục sự cố liên quan đến các dòng Server của Microsoft: Khả năng triển khai bao gồm việc cài đặt và cấu hình hệ thống. Khả năng quản lý bao gồm việc quản trị và hỗ trợ người dùng hệ thống này. Những đặc tính công nghệ mới khác của Server 2008 như khả năng tự phục hồi lỗi, an toàn dữ liệu, hỗ trợ làm việc từ xa, truyền file với tốc độ cao BITS, mã hóa dữ liệu Bitlocker, công nghệ ảo hóa Virtualization. Kết hợp thêm Cài đặt, quản trị Mail Server, VPS mail server chạy Mdaemon. Sau khi hoàn thành khóa học các học viên sẽ có khả năng:
- Thiết kế, cài đặt và vận hành hệ thống mạng LAN, WAN theo công nghệ mới của Microsoft dựa trên các hệ điều hành Windows Server 2003, Windows Server 2008.
- Thiết lập các chính sách quản lý tài nguyên, người dùng mạng trong mô hình Workgroup và Domain.
- Thiết lập và triển khai các dịch vụ mạng cơ sở (DHCP, DNS , FTP, Web), các kỹ thuật mạng cao cấp (Network load balancing, NPS, NAP, VPN, CA, IPv6,…).

Đối Tượng Tham Gia

- Những người muốn gia nhập đội ngũ chuyên viên quản trị hệ thống mạng Microsoft trong các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- Những sinh viên đại học, cao đẳng, trung cấp muốn trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng về quản trị hệ thống Microsoft.
- Những nhân viên quản trị mạng, quản trị hệ thống của các tổ chức, doanh nghiệp, trường học muốn củng cố kiến thức nền tảng và nâng cao về kỹ năng quản trị hệ thống Microsoft.
- Những người muốn trang bị kiến thức để dự thi lấy chứng chỉ quốc tế MCTS, MCITP-SA của Microsoft.

Thời Lượng

3 tháng (2 buổi/ tuần, 4h/ buổi)

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Mạng Microsoft MCSA Express


- Windows Server 2008 Active Directory.
- Configuring.
- Network Infrastructure.
- Server Administrator.

Ưu Đãi Chung

- Học online: 1920000 (giảm 10% cho các học viên đăng kí trước 10 ngày, học viên cũ, sinh viên).
- Học offline: 2400000 (giảm 5% cho các học viên đăng kí trước 10 ngày, học viên cũ, sinh viên).

Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena
92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)38244041
Website: http://www.athena.edu.vn - Email: support@athena.edu.vn
Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena được thành lập từ năm 2004, là một tổ chức quy tụ nhiều trí thức trẻ Việt Nam đầy năng động, nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lãnh vực CNTT, với tâm huyết góp phần vào công cuộc thúc đẩy tiến trình đưa công nghệ thông tin là ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần phát triển nước nhà. Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng ATHENA với các lĩnh vực đào tạo chuyên sâu quản trị mạng, an ninh mạng, thương mại điện tử theo các tiêu chuẩn quốc tế của các hãng nổi tiếng như Microsoft, Cisco, Oracle, Linux LPI, CEH. Song song đó, trung tâm ATHENA còn có những chương trình đào tạo cao cấp dành riêng theo đơn đặt hàng của các đơn vị. Sau gần 10 năm hoạt động,nhiều học viên tốt nghiệp trung tâm ATHENA đã là chuyên gia đảm nhận công tác quản lý hệ thống mạng, an ninh mạng cho nhiều bộ ngành. Ngoài chương trình đào tạo, trung tâm ATHENA còn có nhiều chương trình hợp tác và trao đổi công nghệ với nhiều đại học lớn như đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh, học viện an ninh nhân dân (Thủ Đức), học viện bưu chính viễn thông,...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản