Quản Trị Marketing Chuyên Nghiệp
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Năng Chuyên Nghiệp - ProSkills
Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Marketing
Chương trình đào tạo Quản trị Marketing chuyên nghiệp sẽ giúp cho người tham gia:
- Giúp học viên có hiểu biết tổng thể về quan điểm marketing hiện đại và quá trình quản trị Marketing
- Làm rõ quá trình hoạch định chiến lược Marketing theo mô hình S-T-P
- Tổng quan về việc lập kế hoạch Marketing và các hoạt động lập kế hoạch marketing theo chức năng hoạt động của công ty
- Thực hành các vấn đề chiến thuật Marketing 4Ps, 7Ps và 4Cs
- Hiểu về quá trình tạo dựng thương hiệu và quản lý quan hệ khách hàng.
Đối Tượng Tham Gia
- Cấp quản lý doanh nghiệp
- Trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng Marketing, trưởng phòng thị trường
- Những nhân viên Marketing có hoài vọng trở thành một trưởng phòng Marketing chuyên nghiệp
Thời Lượng
Theo thời gian đào tạo của khóa học.
Nội Dung Khóa Học Quản Trị Marketing
- Phần 1: Tổng quan về hoạt động Marketing
+ Marketing và Quản trị Marketing
+ Các quan điểm khác nhau của CEO về Marketing
+ Marketing 4Ps, 7Ps và 4Cs
- Phần 2: Phân tích môi trường kinh doanh phục vụ cho hoạt động hoạch định chiến lược Marketing
+ Môi trường Marketing
+ Phân tích môi trường vĩ mô bằng mô hình PEST
+ Mô hình BCG và Mc Kinsey trong quyết định chiến lược Marketing
- Phần 3: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị (S-T-P)
+ Các bước trong phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị
+ Các tiêu thức trong phân đoạn thị trường và phân đoạn thị trường hiệu quả
+ 5 phương hướng lựa chọn thị trường mục tiêu
+ Các bước tiến hành định vị và các nhân tố đảm bảo thành công
+ Các lưu ý khi thực hiện
- Phần 4: Lập kế hoạch Marketing và triển khai hoạt động Marketing Mix
+ Tổng quan và format chuẩn về một bản kế hoạch Marketing điển hình
+ Các lưu ý đối với kế hoạch marketing chiến thuật
- Phần 5: Marketing trực tuyến
+ Xu hướng Marketing trực tuyến và thực trạng Marketing trực tuyến tại Việt Nam
+ Sàn giao dịch B2B và B2C
- Phần 6: Khám phá suy nghĩ ngầm hiểu “insight” của khách hàng và các vấn đề về phát triển thương hiệu
+ Mô hình ra quyết định của khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức
+ Khái niệm “customer insight” – Suy nghĩ ngầm hiểu của khách hàng và chiến lược định vị
Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-4)62980888
Website: http://www.proskills.edu.vn - Email: info@proskills.edu.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1164