Quản Trị Marketing

Trường Đại Học CNTT Gia Định - GDU

A15 - A19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Marketing

Chuyên ngành Marketing cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về sáng tạo, giao tiếp và giá trị cho khách hàng nội bộ và bên ngoài trên toàn thế giới.
Thông qua các bài học thực tế và các buổi thảo luận, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về marketing, xây dựng thương hiệu thành công, phát triển các chiến lược tiếp thị, quản lý bán hàng tại địa phương và trên toàn cầu. Với các nền tảng vững chắc mà sinh viên có được sẽ mở ra những cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng, quan hệ công chúng, quảng cáo, và truyền thông.

Đối Tượng Tham Gia

- Hoàn thành chương trình Trung học hoàn toàn bằng Tiếng Anh
- Giấy chứng nhận từ Hệ thống trắc nghiệm Anh ngữ quốc tế (IELTS) với số điểm từ 6.0 trở lên
- Giấy chứng nhận từ Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh (TOEFL) với số điểm tối thiểu 550 (trên giấy) hay 80 (trên internet)
- Tối thiểu hoàn thành xong lớp 12

Thời Lượng

3 năm hoặc hơn

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Marketing


- Năm 1
+ Nguyên tắc kế toán
+ Quản lý nhân lực
+ Nguyên tắc tài chính
+ Lý thuyết kinh tế
+ Nguyên tắc marketing
+ Giao tiếp trong kinh doanh
+ Nguyên tắc quản trị
+ Tâm lý khách hàng
- Năm 2
+ Thương mại điện tử
+ Đạo đức kinh doanh & trách nhiệm xã hội
+ Tư duy đổi mới & sáng tạo
+ Quản lý quan hệ khách hàng
+ Quản lý thương mại quốc tế
+ Marketing & quản lý thương hiệu
+ Quản lý bán hàng
+ Hành vi người tiêu dùng
- Năm 3:
+ Quản lý Chiến lược
+ Lãnh đạo
+ Các vấn đề đương đại trong quản lý
+ Marketing trực tiếp & trực tuyến 1
+ Marketing trực tiếp & trực tuyến 2
+ Phát triển nghề nghiệp
+ Luận văn

Trường Đại Học CNTT Gia Định - GDU
A15 - A19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)38680393 - 62622980
Website: http://www.giadinh.edu.vn - Email: gduniversity@giadinh.edu.vn
Trường Đại học CNTT Gia Định được thành lập từ ngày 30/7/2007 theo Quyết định số 14/2005/QĐ - TTg ngày 17 tháng 01 năm 2005 và Quyết định số 61/2009/QĐ-TTg ngày 17 tháng 4 năm 2009 của Thủ tướng chính phủ về việc ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của trường đại học tư thục.
Trường Đại học CNTT Gia Định là một trường đại học đa ngành với nhiều bậc và hệ đào tạo. Đến nay Trường đã triển khai 7 ngành đào tạo thông qua 6 khoa chủ lực gồm: Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Tài chính Kế toán, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Ngoại ngữ, Khoa Ngoài chính quy và Khoa Lý luận đại cương. Chương trình đào tạo của Trường được thiết kế theo nhu cầu thực tiễn và được đào tạo theo hệ thống tín chỉ, giúp sinh viên chủ động trong việc học tập.
Sứ mệnh: Trường Đại học CNTT Gia Định là nơi cung cấp nguồn lực có chất lượng cao trước mắt và lâu dài cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của khu vực phía nam và cả nước. Trường chú trọng bồi dưỡng nhân tài, nâng cao dân trí, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi tuần lớp nhân dân ở các vị trí tác nghiệp trong nền kinh tế và xã hội khắp mọi miền đất nước.
Tầm nhìn: Xây dựng Đại học CNTT Gia Định thành trung tâm Tri thức Văn hóa, là nơi đào tạo đa ngành, đa hệ, đạt chất lượng trong hệ thống giáo dục Việt Nam và Quốc tế, gắn liền với tôn chỉ ĐẠO ĐỨC-TRÍ TUỆ - THỰC TIỄN.
Đại học CNTT Gia Định sẽ là Trung tâm nghiên cứu khoa học, ứng dụng khoa học- kỹ thuật phục vụ sản xuất, kinh doanh và chuyển giao công nghệ đem lại hiệu quả kinh tế cho Nhà trường và các tổ chức, cá nhân trong xã hội.
Đồng bộ tài khoản