Quản Trị Nhân Sự

Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TP.HCM - HUTECH

475 A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Nhân Sự

Một công ty hay một tổ chức nào dù có nguồn tài chính khổng lồ, máy móc kỹ thuật trang thiết bị hiện đại cũng sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có một bộ máy tổ chức hợp lý. Vì nguồn nhân lực là nguồn tài sản vô giá. Quản trị nhân sự là một lĩnh vực phức tạp và khó khăn. Nó bao gồm nhiều vấn đề như tâm sinh lý, xã hội, đạo đức, quan hệ lao động…Nó là sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật - nghệ thuật quản trị con người, phát huy hết khả năng và tiềm lực trong họ tạo nên sức mạnh của tập thể trong mỗi cá thể. Vai trò của nhà quản trị là hết sức quan trọng. Nhằm giúp cho học viên chuyên ngành tìm hiểu chuyên sâu, học viên có nhu cầu đam mê và muốn tìm hiểu bộ môn khoa học nghệ thuật này áp dụng trong thực tiễn đời sống cũng như quan hệ xã hội tốt hơn. Viện Quản Trị - Tài Chính - Kế Toán Hutech tổ chức lớp Quản trị nhân sự.

Đối Tượng Tham Gia

Học Viên đang công tác tại các tổ chức các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp hợp tác xã,… Sinh viên Học sinh các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

Thời Lượng

120 tiết

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Nhân Sự


- Về quản trị nguồn nhân lực: quản trị nguồn nhân lực, tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên, hoạch định và tổ chức quản lý hệ thống lương bổng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Về con người: hành vi tổ chức, xây dựng tổ chức làm việc hiệu quả, truyền thông và giao tiếp trong tổ chức
- Về kỹ năng bổ trợ: Pháp luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động, thuế thu nhập, BHXH và y tế, quản lý thông tin nhân sự.

Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TP.HCM - HUTECH
475 A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)54457777
Website: http://www.hutech.edu.vn - Email: hutech@hcmhutech.edu.vn
Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH tiền thân là Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM, được thành lập ngày 26/4/1995 theo quyết định số 235/QĐ -TTg của Thủ tướng Chính phủ và đi vào hoạt động theo quyết định của Bộ Trưởng Bộ GD-ĐT số 2128/QĐ-GDĐT.
Gắn liền với tôn chỉ Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo, đây cũng là giá trị cốt lõi để đưa HUTECH phát triển và xác lập vị trí là trường ĐH hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.
Sứ mệnh: HUTECH cam kết là đơn vị giáo dục tiên phong cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, toàn diện cho nền kinh tế tri thức trong giai đoạn mới; Trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành chuyên nghiệp là công cụ hữu hiệu để nâng cao tri thức khoa học, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, thích ứng tốt với công việc; Tạo cơ hội thăng tiến và thành công trong sự nghiệp, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế.
Tầm nhìn:
- Xây dựng HUTECH trở thành trung tâm Tri thức - Văn hoá hiện đại với môi trường giáo dục đại học sáng tạo, năng động và chuyên nghiệp, có truyền thống đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao gắn liền với tôn chỉ Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo, từng bước hội nhập cùng nền giáo dục khu vực và Thế giới.
- HUTECH là trung tâm nghiên cứu khoa học, ứng dụng khoa học – kỹ thuật đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh và chuyển giao công nghệ phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
- Khẳng định vị thế của HUTECH là trường đại học hàng đầu về chất lượng đào tạo trong hệ thống giáo dục Việt Nam và khu vực.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản