Quản Trị Nhân Sự

Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY

Tòa nhà JOY, số 122, đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Nhân Sự

Xu hướng thay đổi về lãnh đạo thế kỷ 21 là sự cạnh tranh mãnh liệt về nhân tài. Một công ty hay một tổ chức dù có nguồn tài chính dồi dào, máy móc kỹ thuật hiện đại đến đâu cũng sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có chiến lược quản trị nhân sự đúng đắn. Như vậy, sứ mệnh của nhà lãnh đạo không những phải hiểu được thế nào là người tài, thu hút được họ là thành viên trong tổ chức mà còn phải tạo động lực để họ phát huy hết khả năng, thành đạt trong sự nghiệp, để họ gắn bó hết mình với doanh nghiệp hay tổ chức. Vậy làm thế nào để thu hút và giữ người lao động, nhất là những người giỏi, khóa học Quản Trị Nhân Sự do các chuyên gia của JOY xây dựng sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan đến vấn đề nhân sự trong doanh nghiệp. Sau khi hoàn tất thành công chương trình, học viên có thể:
- Nắm được triết lý sử dụng nguồn nhân lực cũng như có khả năng thấu hiểu con người để có thể định hướng cho việc xây dựng môi trường làm việc hữu hiệu cho doanh nghiệp của mình.
- Thấu hiểu những quy tắc về tuyển dụng, sử dụng trong nhân sự để có thể định hướng cho việc xây dựng những đối sách nhân sự phù hợp.
- Thấu hiểu những quy tắc về đánh giá thành tích nhân viên, đào tạo và huấn luyện nhân viên để có thể định hướng cho việc xây dựng quy chế đào tạo chất lượng và hiệu quả.
- Biết cách thu hút, giữ chân cũng như phát triển các nhân sự giỏi và tiềm năng.

Đối Tượng Tham Gia

- Giám đốc nhân sự, giám đốc các bộ phận, giám đốc các doanh nghiệp.
- Sinh viên các ngành kinh tế, đặc biệt là sinh viên ngành quản trị kinh doanh, thương mại.
- Những người muốn trang bị kiến thức về lĩnh vực quản trị nhân sự.

Thời Lượng

Chương trình học trong 4 buổi, được tổ chức ngoài giờ hành chính vào các buổi tối hoặc ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật.

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Nhân Sự


- Tổng quan về quản trị nhân sự .
- Nghệ thuật lãnh đạo.
- Quy trình quản trị nhân sự.
- Những kỹ năng cần thiết cho quá trình quản trị nhân sự đạt hiệu quả.
- Những đặc thù của QTNS theo quy mô doanh nghiệp.

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký và nộp phí trước 20 ngày hoặc doanh nghiệp cử từ ba người tham gia khóa học trở lên.

Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY
Tòa nhà JOY, số 122, đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc
Điện thoại: (84)0435683070
Website: http://www.joy.edu.vn - Email: info@joy.edu.vn
Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY là một Học viện quản trị kinh doanh thực hành dành cho doanh nhân hoặc những người có tham vọng trở thành doanh nhân trong tương lai. Tham vọng của JOY là “ Vì sự nghiệp của bạn”. Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, JOY đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. JOY đang triển khai hơn 60 chương trình đào tạo cho doanh nhân và giám đốc.Hoài bão của JOY là “Trở thành một học viện uy tín quốc tế và có vị thế xứng đáng trong sự nghiệp giáo dục của Việt Nam” và sứ mệnh của JOY là “Góp phần nâng cao doanh trí Việt Nam bằng tri thức thế giới và giá trị thực học”
Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, JOY đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại đây (JOY đang triển khai hơn 60 chương trình đào tạo cho doanh nhân và giám đốc). Hiện JOY là một Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc về quản trị kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Và tính cho tới thời điểm hiện nay, đã có hơn 6.000 doanh nhân và giám đốc của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước tham gia các chương trình đào tạo của JOY. Cũng trên sứ mệnh nói trên, JOY đã tổ chức và phối hợp tổ chức thành công hàng loạt hội nghị và hội thảo (quốc gia và quốc tế) về các lĩnh vực kinh tế quản trị kinh doanh, nhân lực, văn hóa và giáo dục.
  • » Xem thêm
    • Cùng với hoạt động đào tạo và việc tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị quốc gia quốc tế, JOY cũng đã và đang triển khai hàng loạt đề tài nghiên cứu khoa học nhằm góp phần xác lập và phổ biến những tư tưởng kinh doanh tiến bộ của thời đại cho người Việt, đồng thời đưa ra những giải pháp thiết thực về quản trị kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp. Đặc biệt, hiện JOY đang phối hợp với các tổ chức và cá nhân tâm huyết cùng sáng lập và triển khai một số dự án giáo dục có ý nghĩa, nhưng không vì mục tiêu lợi nhuận (Non – for – profit Education Projects).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản