Kỹ Năng Giao Tiếp Và Thuyết Trình

Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY

Tòa nhà JOY, số 122, đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Giao Tiếp Và Thuyết Trình

Câu châm ngôn "Học ăn, học nói, học gói, học mở" từ bao lâu nay đã là điều tiên quyết để xây dựng nên chuẩn mực trong văn hóa sống và giao tiếp hằng ngày. Dù ở tây hay ở ta thì nghệ thuật giao tiếp vẫn luôn là yếu tố mở đường quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Và đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) của mỗi cá nhân từ cấp quản lý đến nhân viên càng cần thiết và quan trọng hơn. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của doanh nghiệp. Chính vì vậy mà JOY đã khai giảng khóa học "Kỹ Năng Giao Tiếp Và Thuyết Trình" dành cho các doanh nghiệp. Khóa học sẽ giúp các học viên tăng cường khả năng giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh nhằm nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp của mỗi cá nhân, nâng cao năng lực làm việc của mỗi cá nhân. Nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh vận dụng sáng tạo các kỹ năng, nghệ thuật, phương pháp, kỹ thuật giao tiếp vào thực tế nhằm đạt kết quả cao.

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp.
- Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ này.
- Học sinh, sinh viên, những người làm việc trong môi trường doanh nghiệp.

Thời Lượng

Chương trình học trong 2 buổi. Khóa học được tổ chức ngoài giờ hành chính vào các buổi tối hoặc ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật

Nội Dung Khóa Học Giao Tiếp Và Thuyết Trình


- Kỹ năng giao tiếp
+ Vai trò của giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh.
+ Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi trong giao tiếp.
+ Các hình thức giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh.
+ Thái độ chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên nghiệp và ngoại hình chuyên nghiệp.
- Kỹ năng trình bày
+ Trình bày dưới dạng văn bản.
+ Chuẩn bị thuyết trình.
+ Soạn nội dung thuyết trình.
+ Kỹ năng nâng cao hiệu quả cho người thuyết trình
+ Thực hành thuyết trình.

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký và nộp phí trước 10 ngày hoặc doanh nghiệp cử từ ba người tham gia khóa học trở lên.

Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY
Tòa nhà JOY, số 122, đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc
Điện thoại: (84)0435683070
Website: http://www.joy.edu.vn - Email: info@joy.edu.vn
Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY là một Học viện quản trị kinh doanh thực hành dành cho doanh nhân hoặc những người có tham vọng trở thành doanh nhân trong tương lai. Tham vọng của JOY là “ Vì sự nghiệp của bạn”. Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, JOY đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. JOY đang triển khai hơn 60 chương trình đào tạo cho doanh nhân và giám đốc.Hoài bão của JOY là “Trở thành một học viện uy tín quốc tế và có vị thế xứng đáng trong sự nghiệp giáo dục của Việt Nam” và sứ mệnh của JOY là “Góp phần nâng cao doanh trí Việt Nam bằng tri thức thế giới và giá trị thực học”
Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, JOY đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại đây (JOY đang triển khai hơn 60 chương trình đào tạo cho doanh nhân và giám đốc). Hiện JOY là một Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc về quản trị kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Và tính cho tới thời điểm hiện nay, đã có hơn 6.000 doanh nhân và giám đốc của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước tham gia các chương trình đào tạo của JOY. Cũng trên sứ mệnh nói trên, JOY đã tổ chức và phối hợp tổ chức thành công hàng loạt hội nghị và hội thảo (quốc gia và quốc tế) về các lĩnh vực kinh tế quản trị kinh doanh, nhân lực, văn hóa và giáo dục.
  • » Xem thêm
    • Cùng với hoạt động đào tạo và việc tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị quốc gia quốc tế, JOY cũng đã và đang triển khai hàng loạt đề tài nghiên cứu khoa học nhằm góp phần xác lập và phổ biến những tư tưởng kinh doanh tiến bộ của thời đại cho người Việt, đồng thời đưa ra những giải pháp thiết thực về quản trị kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp. Đặc biệt, hiện JOY đang phối hợp với các tổ chức và cá nhân tâm huyết cùng sáng lập và triển khai một số dự án giáo dục có ý nghĩa, nhưng không vì mục tiêu lợi nhuận (Non – for – profit Education Projects).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản