Văn Hóa Doanh Nghiệp

Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY

Tòa nhà JOY, số 122, đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Văn Hóa Doanh Nghiệp

Không phải quy chế, không phải kỷ luật, càng không phải là một ông chủ khó tính luôn xét nét, thúc ép nhân viên, nhưng lại có thể biến nhân viên, kể cả những người cứng đầu, trở thành những công dân tự giác làm việc hết mình, những đại sứ mang trong mình màu cờ sắc áo, bản tính, bản sắc của công ty. Công cụ đó chỉ có thể là Văn hóa doanh nghiệp (VHDN). Bên cạnh đó văn hóa doanh nghiệp sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của doanh nghiệp. Là lãnh đạo, đã bao giờ bạn tự vấn rằng mình đang “quản trị” hay “cai trị” doanh nghiệp (DN)? Đương nhiên, câu trả lời ai cũng muốn là “Quản trị”. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng như chúng ta mong muốn! Chính công cụ bạn sử dụng trong quá trình quản lý, điều hành DN sẽ nói lên bạn là ai: “nhà quản trị” hay “kẻ cai trị”. Thấu hiểu vai trò và tầm quan trọng cũng như sức ảnh hưởng của yếu tố nói trên, nhằm góp phần nâng cao hình ảnh và vị thế và xây dựng một hình ảnh văn hóa riêng của doanh nghiệp. JOY đã nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời chương trình đào tạo đặc biệt, mang tên Văn Hóa Doanh Nghiệp với mục tiêu:
- Giúp Ban Lãnh đạo nhận thức rõ ý nghĩa của “VHDN” trong việc quản lý điều hành của Lãnh đạo công ty - đó là, VHDN là một trong những công cụ quan trọng nhất của Lãnh đạo doanh nghiệp trong việc quản lý điều hành.
- Giúp các cán bộ quản lý và nhân viên nhận thức rõ vai trò của "VHDN" trong việc cấu thành nên một tài sản quan trọng nhất của công ty - đó là đội ngũ.
- Chuyển giao cho các doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp, cách thức xây dựng Văn hóa doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

- Cấp lãnh đạo các doanh nghiệp.
- Đội ngũ quản lý cấp trung của các doanh nghiệp
- Các cá nhân quan tâm, mong muốn hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp cho doanh nghiệp mình.

Thời Lượng

Chương trình học trong 2 buổi, được tổ chức ngoài giờ hành chính vào các buổi tối hoặc ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật.

Nội Dung Khóa Học Văn Hóa Doanh Nghiệp


- Tổng quan về văn hóa doanh nghiệp.
- Vận dụng những kiến thức về văn hóa doanh nghiệp trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho doanh nghiệp của mình.
- Xây dựng các văn bản nội bộ về văn hóa doanh nghiệp, củng cố và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Vai trò và lợi ích của văn hóa doanh nghiệp và đời sống văn hóa trong doanh nghiệp.
- Thảo luận các tình huống, hỏi đáp trên phương diện xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký và nộp phí trước 20 ngày hoặc doanh nghiệp cử từ ba người tham gia khóa học trở lên.

Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY
Tòa nhà JOY, số 122, đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc
Điện thoại: (84)0435683070
Website: http://www.joy.edu.vn - Email: info@joy.edu.vn
Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY là một Học viện quản trị kinh doanh thực hành dành cho doanh nhân hoặc những người có tham vọng trở thành doanh nhân trong tương lai. Tham vọng của JOY là “ Vì sự nghiệp của bạn”. Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, JOY đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. JOY đang triển khai hơn 60 chương trình đào tạo cho doanh nhân và giám đốc.Hoài bão của JOY là “Trở thành một học viện uy tín quốc tế và có vị thế xứng đáng trong sự nghiệp giáo dục của Việt Nam” và sứ mệnh của JOY là “Góp phần nâng cao doanh trí Việt Nam bằng tri thức thế giới và giá trị thực học”
Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, JOY đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại đây (JOY đang triển khai hơn 60 chương trình đào tạo cho doanh nhân và giám đốc). Hiện JOY là một Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc về quản trị kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Và tính cho tới thời điểm hiện nay, đã có hơn 6.000 doanh nhân và giám đốc của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước tham gia các chương trình đào tạo của JOY. Cũng trên sứ mệnh nói trên, JOY đã tổ chức và phối hợp tổ chức thành công hàng loạt hội nghị và hội thảo (quốc gia và quốc tế) về các lĩnh vực kinh tế quản trị kinh doanh, nhân lực, văn hóa và giáo dục.
  • » Xem thêm
    • Cùng với hoạt động đào tạo và việc tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị quốc gia quốc tế, JOY cũng đã và đang triển khai hàng loạt đề tài nghiên cứu khoa học nhằm góp phần xác lập và phổ biến những tư tưởng kinh doanh tiến bộ của thời đại cho người Việt, đồng thời đưa ra những giải pháp thiết thực về quản trị kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp. Đặc biệt, hiện JOY đang phối hợp với các tổ chức và cá nhân tâm huyết cùng sáng lập và triển khai một số dự án giáo dục có ý nghĩa, nhưng không vì mục tiêu lợi nhuận (Non – for – profit Education Projects).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản