Quản Lý Cấp Trung

Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY

Tòa nhà JOY, số 122, đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Cấp Trung

Trong doanh nghiệp CEO được ví như “thuyền trưởng”. Điều mà ít người quan tâm nhưng lại là điều hết sức quan trọng là liệu thuyền trưởng với quyết tâm ra khơi xa mà không có các tay chèo chuyên nghiệp. Có lẽ việc mắc cạn, đắm tàu là điều khó tránh khỏi. Vậy thì, các tay chèo chuyên nghiệp trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện đang nghĩ gì, đang chuẩn bị gì cho việc giúp thuyền trưởng ra khơi? Việc xây dựng năng lực quản lý chuyên nghiệp cho đội ngũ quản lý cấp trung là câu trả lời then chốt cho bài toán của doanh nghiệp. Trăn trở cùng doanh nghiệp. chương trình đào tạo “Quản Lý Cấp Trung” của JOY tổ chức là con đường tắt để chúng ta có được lời giải cho bài toán. Sau khóa học, học viên có thể: Có tầm nhìn khái quát về cách thức lãnh đạo và quản lý con người. Hiểu được vai trò và vị trí của người quản lý cấp trung để có định hướng đúng trong công việc. Áp dụng một số công cụ quản lý hiện đại để tăng hiệu quả làm việc. Hoàn thiện kỹ năng làm việc với nhân viên trong giao tiếp, tạo động lực cho nhân viên hăng hái hơn với công việc, biết cách sử dụng hợp lý sự ảnh hưởng của người quản lý, biết cách hướng dẫn để nhân viên nhanh chóng nắm bắt công việc và đạt hiệu quả trong công việc.

Đối Tượng Tham Gia

- Đội ngũ quản lý cấp trung (Middle Managers – MM)
- Các giám đốc chức năng trong doanh nghiệp.
- Các trưởng phòng, phó phòng ban, bộ phận của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- Những người có hoài vọng trở thành giám đốc chức năng hay quản lý của các phòng, ban, bộ phận trong tương lai.

Thời Lượng

Chương trình học trong 10 buổi (40 tiết), được tổ chức ngoài giờ hành chính vào các buổi tối hoặc ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật.

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Cấp Trung


- Các kỹ năng làm việc hiệu quả.
+ Kỹ năng lãnh đạo.
+ Kỹ năng hoạch định và kiểm soát công việc.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Các kỹ năng làm việc với nhân viên.
+ Kỹ năng giao tiếp.
+ Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
+ Giao việc và ủy quyền hiệu quả.

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký và nộp phí trước 20 ngày hoặc doanh nghiệp cử từ ba người tham gia khóa học trở lên.

Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY
Tòa nhà JOY, số 122, đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc
Điện thoại: (84)0435683070
Website: http://www.joy.edu.vn - Email: info@joy.edu.vn
Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY là một Học viện quản trị kinh doanh thực hành dành cho doanh nhân hoặc những người có tham vọng trở thành doanh nhân trong tương lai. Tham vọng của JOY là “ Vì sự nghiệp của bạn”. Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, JOY đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. JOY đang triển khai hơn 60 chương trình đào tạo cho doanh nhân và giám đốc.Hoài bão của JOY là “Trở thành một học viện uy tín quốc tế và có vị thế xứng đáng trong sự nghiệp giáo dục của Việt Nam” và sứ mệnh của JOY là “Góp phần nâng cao doanh trí Việt Nam bằng tri thức thế giới và giá trị thực học”
Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, JOY đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại đây (JOY đang triển khai hơn 60 chương trình đào tạo cho doanh nhân và giám đốc). Hiện JOY là một Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc về quản trị kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Và tính cho tới thời điểm hiện nay, đã có hơn 6.000 doanh nhân và giám đốc của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước tham gia các chương trình đào tạo của JOY. Cũng trên sứ mệnh nói trên, JOY đã tổ chức và phối hợp tổ chức thành công hàng loạt hội nghị và hội thảo (quốc gia và quốc tế) về các lĩnh vực kinh tế quản trị kinh doanh, nhân lực, văn hóa và giáo dục.
  • » Xem thêm
    • Cùng với hoạt động đào tạo và việc tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị quốc gia quốc tế, JOY cũng đã và đang triển khai hàng loạt đề tài nghiên cứu khoa học nhằm góp phần xác lập và phổ biến những tư tưởng kinh doanh tiến bộ của thời đại cho người Việt, đồng thời đưa ra những giải pháp thiết thực về quản trị kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp. Đặc biệt, hiện JOY đang phối hợp với các tổ chức và cá nhân tâm huyết cùng sáng lập và triển khai một số dự án giáo dục có ý nghĩa, nhưng không vì mục tiêu lợi nhuận (Non – for – profit Education Projects).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản