Quản Trị và Kỹ Thuật Sản Xuất Toàn Cầu (Bậc Cao Học)

Trường Đại học Việt Đức - VGU

KP 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ Thuật Sản Xuất Toàn Cầu (Bậc Cao Học)

- Thạc sỹ Quản Trị và Kỹ Thuật Sản Xuất Toàn Cầu có khả năng làm việc ở những vị trí quản lý như quản lý kỹ thuật hoặc những công việc liên quan đến chuỗi giá trị gia tăng quốc tế. Những kỹ năng và kiến thức học viên cần phải đạt được sau khi tốt nghiệp chương trình Thạc sỹ Quản Trị và Kỹ Thuật Sản Xuất Toàn Cầu được soạn thảo trực tiếp dựa trên bản mô tả công việc của những nhà quản lý kỹ thuật trong môi trường kinh doanh toàn cầu.
- Chương trình giúp học viên phát triển năng lực trong các ngành kỹ thuật, phát triển quy trình các công cụ sản xuất và, mô hình hóa và mô phỏng, kiểm soát chất lượng và đánh giá kinh tế. Học viên có thể hoàn thiện hồ sơ chứng chỉ cá nhân từ các nhóm mô-đun sau:
+ Sản xuất, Kỹ thuật
+ Quản trị
+ Truyền thông liên văn hóa
+ Special Profile.

Đối Tượng Tham Gia

- Chương trình Thạc sĩ Quản Trị và Kỹ Thuật Sản Xuất Toàn Cầu tại ĐH Việt Đức là một chương trình quốc tế dành cho sinh viên đến từ tất cả các quốc gia trên thế giới.
- Các sinh viên mới tốt nghiệp đại học ngành
+ mechanical engineering,
+ industrial engineering
+ electrical engineering
+ informatics
+ và các ngành có liên quan
- Mong muốn có được những kiến thức và kỹ năng cao cấp trong lĩnh vực của họ và nắm bắt được cơ hội việc làm tốt hơn.
- Các giảng viên trẻ có mong muốn gia tăng kiến thức trong lĩnh vực kỹ thuật hấp dẫn này, lấy được một bằng cấp danh giá và cùng lúc nắm bắt được các cơ hội nghiên cứu thú vị.
- Các kỹ sư làm việc trong các lĩnh vực khác nhau có mong muốn thăng tiến nghề nghiệp và trở thành một chuyên viên quý hiếm về kỹ nghệ.

Thời Lượng

2 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ Thuật Sản Xuất Toàn Cầu (Bậc Cao Học)


- Chương trình GPE bao gồm 5 nhóm mô-đun: Production, Engineering, Management, Intercultural Communication và Special Profile.
- Để hoàn thành chương trình, học viên cần đạt 120 tín chỉ theo Hệ thống tích lũy và chuyển đổi tín chỉ Châu Âu (ECTS) với yêu cầu ít nhất 1 mô-đun trong số các mô-đun được chọn, bao gồm 54 điểm tín chỉ. 36 tín chỉ khác được chọn từ danh sách mô-đun của ngành GPE. Học viên có thể lựa chọn mô-đun tùy theo mục tiêu của mình.
- Ngoài ra, học viên có ít nhất 9 tuần thực tập (12 tín chỉ). Cuối chương trình, học viên phải viết luận văn thạc sĩ (18 tín chỉ).
- Kết thúc chương trình học GPE. học viên sẽ nhận bằng Thạc sĩ Khoa học Quản Trị và Kỹ Thuật Sản Xuất Toàn Cầu.

Trường Đại học Việt Đức - VGU
KP 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 84(0)837251901
Website: http://www.vgu.edu.vn -
Trường Đại học Việt-Đức (VGU) là trường công lập của Việt Nam có cơ cấu đào tạo và quản lý theo mô hình của đại học Đức đã chính thức khai giảng khóa đầu tiên vào ngày 10 tháng 9 năm 2008 tại Tp. Hồ Chí Minh. Trường hợp tác chặt chẽ với các trường đại học danh tiếng ở Đức, những trường đã liên kết với nhau thành lập Hiệp hội các trường đại học hỗ trợ VGU từ tháng 2 năm 2009, cùng chung sức thiết kế, xây dựng và triển khai một chương trình đào tạo đa dạng cho các bậc đại học, cao học và nghiên cứu sinh trong những năm tới. Cùng với sự đầu tư của chính phủ Việt Nam, việc xây dựng VGU cũng nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ liên bang và chính phủ bang Hessen với nguồn ngân sách đáng kể cũng như từ Tổ chức DAAD.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản