Thạc Sĩ QTKD (MBA) - Cấp Bằng CHLB Đức

Thạc Sĩ QTKD (MBA) - Cấp Bằng CHLB Đức
8 10 2

Trường Đại học Việt Đức - VGU

KP 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ QTKD (MBA) - Cấp Bằng CHLB Đức

Trong hầu hết các nước trên thế giới, phần lớn nhất của doanh thu và việc làm được tạo ra bởi các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs). Nghịch lý thay, sự chú ý của hầu hết các tác giả kinh doanh và các chương trình đại học đã được chủ yếu là hướng đến các tập đoàn lớn, các vấn đề và những hiểu biết đặc biệt của họ. Sau khi hoàn thành xong khóa đào tạo, học viên có được:
- Một MBA trong phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Một chương trình tiến sĩ
- Các khóa học đào tạo ngắn hạn quốc tế cho các doanh nhân, nhà quản lý và các nhà hoạch định thể chế và chính sách
- Dịch vụ đặc biệt cho doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển doanh nghiệp (SMEs)

Đối Tượng Tham Gia

- Chương trình sau đại học này được thiết kế cho học viên tốt nghiệp từ các ngành khác nhau làm việc và tham gia vào đào tạo và phát triển các doanh nghiệp nhỏ. Các sv tốt nghiệp từ các ngành như: kinh tế học, quản trị kinh doanh, luật, chính trị, hành chính quản trị và các lĩnh vực có liên quan có quyền nộp đơn.
- Các lĩnh vực làm việc của cựu học viên tiêu biểu như sau:
+ Các công ty dịch vụ kinh doanh tư nhân
+ Quản lý cao cấp trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa
+ Các tổ chức xúc tiến kinh tế
+ Các cơ sở giáo dục và đào tạo về kinh doanh.

Thời Lượng

Chương trình MBA SEPT kéo dài 4 học kỳ được chia thành các phần khác nhau: 2 kỳ đầu giảng dạy và đào tạo chính thức tại trường, 1 đề án nghiên cứu tại quốc gia của học viên (ưu tiên), theo sau đó là 1 kỳ cuối tại trường để làm luận văn ThS và các buổi thảo luận và theo dõi tương ứng.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ QTKD (MBA) - Cấp Bằng CHLB Đức


- Tính linh hoạt của chương trình: Trong học kỳ 2, các sv có thể chọn 2 trong 4 modules theo như sở thích đam mê của mình. Bằng cách này, sv có thể tập trung và đặt trọng tâm vào các chủ đề mà họ thích hơn. Các học viên luôn có quyền tự theo học các môn khác mà không thi (dự thính).
- Nghiên cứu và làm luận văn ThS: Sv kết thúc chương trình bằng 1 luận văn ThS, tức là 1 cuộc điều tra về 1 trong những chủ đề có liên quan nhất đến phát triển SME. 2 giảng viên của khoa chúng tôi sẽ đóng vai trò hướng dẫn luận văn và giúp duy trì tính vững chắc và liên tục của chương trình. Mỗi học viên sẽ tiến hành các nghiên cứu của mình có liên quan đến 1 thể chế đầy đủ trong lĩnh vực mà họ yêu thích. Trong thời gian này, tiến hành lấy dữ liệu và viết báo cáo thẩm định các kết quả nghiên cứu. Quay trở lại trường, 1 kỳ cuối dành cho sv viết luận văn ThS về chủ đề mà sv chọn và có đồng thuận của giáo viên hướng dẫn. Các sv có cơ hội nộp luận văn ThS thông qua các văn kiện chứng cứ về các kết quả nghiên cứu của họ.
- Trao đổi học thuật tại Leipzig: Sau khi nộp các báo cáo nghiên cứu của mình, các sv Việt Nam có cơ hội đi đến Leipzig để trao đổi học thuật. Trong thời gian này, họ có cơ hội tham quan trường mẹ của mình (ĐH Leipzig). Ngoài ra, họ có thể trao đổi các ý tưởng, tư vấn với các giáo viên hướng dẫn người Đức về những giai đoạn đầu tiên của luận văn ThS, và tham dự các hội thảo nghiên cứu.
Địa Chỉ Đào Tạo:
Tại văn phòng: 2C đường Phổ Quang, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Gọi điện thoại đến số (08) 38444965 trong giờ hành chính (13h30 – 19h) hoặc gửi email đến địa chỉ: mba-sept(at)vgu.edu.vn

Trường Đại học Việt Đức - VGU
KP 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 84(0)837251901
Website: http://www.vgu.edu.vn -
Trường Đại học Việt-Đức (VGU) là trường công lập của Việt Nam có cơ cấu đào tạo và quản lý theo mô hình của đại học Đức đã chính thức khai giảng khóa đầu tiên vào ngày 10 tháng 9 năm 2008 tại Tp. Hồ Chí Minh. Trường hợp tác chặt chẽ với các trường đại học danh tiếng ở Đức, những trường đã liên kết với nhau thành lập Hiệp hội các trường đại học hỗ trợ VGU từ tháng 2 năm 2009, cùng chung sức thiết kế, xây dựng và triển khai một chương trình đào tạo đa dạng cho các bậc đại học, cao học và nghiên cứu sinh trong những năm tới. Cùng với sự đầu tư của chính phủ Việt Nam, việc xây dựng VGU cũng nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ liên bang và chính phủ bang Hessen với nguồn ngân sách đáng kể cũng như từ Tổ chức DAAD.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản