Tính Toán Kỹ Thuật Và Mô Phỏng Trên Máy Tính (Bậc Cao Học)

Trường Đại học Việt Đức - VGU

KP 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tính Toán Kỹ Thuật (Bậc Cao Học)

- Mô phỏng dựa trên máy tính sử dụng các mô hình số học thực tế đã trở thành một công cụ không thể thiếu của thiết kế kỹ nghệ cao cấp. Chương trình Thạc sĩ liên ngành Tính toán Kỹ thuật và Mô phỏng trên Máy tính cung cấp những kiến thức cốt lõi về toán học, cơ khí kỹ nghệ và khoa học máy tính cần thiết cho việc thiết kế sáng tạo các vật liệu, cấu trúc và hệ thống kỹ thuật cao. Với đặc điểm là sự tổng hợp của kỹ thuật xây dựng và cơ khí, mô hình vật liệu số hóa, phương pháp phân tích tin học cao cấp và kỹ thuật tối ưu hóa, chương trình học chuẩn bị cho sinh viên một nghề nghiệp thành công trong các ngành công nghiệp hoặc trong lĩnh vực giảng dạy.
- Trong khóa học, các sinh viên có được những kỹ năng cốt lõi trong ba lĩnh vực thiết yếu:
+ Mô hình hóa các hiện tượng thực tiễn
+Thực thi trong các hệ thống phần mềm
+ Hiểu được các kết quả.

Đối Tượng Tham Gia

- Chương trình Thạc sĩ Tính toán Kỹ thuật và Mô phỏng trên Máy tính tại trường Đại học Việt Đức là một chương trình quốc tế dành cho sinh viên đến từ tất cả các quốc gia trên thế giới.
- Các sinh viên mới tốt nghiệp đại học ngành
+ civil engineering,
+ mechanical engineering,
+ applied mathematics,
+ applied physics,
+ geophysics,
+ transportation and communication,
+ hydrology,
+ và các ngành có liên quan
- mong muốn có được những kiến thức và kỹ năng cao cấp trong lĩnh vực của họ và nắm bắt được cơ hội việc làm tốt hơn.
- Các giảng viên trẻ có mong muốn gia tăng kiến thức trong lĩnh vực kỹ thuật hấp dẫn này, lấy được một bằng cấp danh giá và cùng lúc nắm bắt được các cơ hội nghiên cứu thú vị.
- Các kỹ sư làm việc trong các lĩnh vực khác nhau có mong muốn thăng tiến nghề nghiệp và trở thành một chuyên viên quý hiếm về kỹ nghệ.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của nhà trường.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tính Toán Kỹ Thuật (Bậc Cao Học)


- Compulsory Subjects: The block of compulsory subjects have to be studied by all students of Computational Engineering. The provide the basis for the further studies in the compulsory optional and optional subjects. At VGU, the course 'Mechanical Modelling of Materials' is currently replaced by 'Mechanics of Solids'.
- Compulsory Optional Subjects: Students have to collect 39 credit points from the set of compulsory optional subjects. Only a limited number of these courses can be offered at VGU. The selection is made together with the students according to their primary interests.
- Optional Subjects: Optional courses are available in the fields of construction, material modelling, numerical methods, fluid and environmental engineering or dynamics. Students have to collect at least 16 credit points from the optional subjects.
- Case Studies: A case study is an independent work on a subject related to Computational Engineering. Students can either come up with their own topics or ask a Professor or a research assistant for a subject.

Trường Đại học Việt Đức - VGU
KP 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 84(0)837251901
Website: http://www.vgu.edu.vn -
Trường Đại học Việt-Đức (VGU) là trường công lập của Việt Nam có cơ cấu đào tạo và quản lý theo mô hình của đại học Đức đã chính thức khai giảng khóa đầu tiên vào ngày 10 tháng 9 năm 2008 tại Tp. Hồ Chí Minh. Trường hợp tác chặt chẽ với các trường đại học danh tiếng ở Đức, những trường đã liên kết với nhau thành lập Hiệp hội các trường đại học hỗ trợ VGU từ tháng 2 năm 2009, cùng chung sức thiết kế, xây dựng và triển khai một chương trình đào tạo đa dạng cho các bậc đại học, cao học và nghiên cứu sinh trong những năm tới. Cùng với sự đầu tư của chính phủ Việt Nam, việc xây dựng VGU cũng nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ liên bang và chính phủ bang Hessen với nguồn ngân sách đáng kể cũng như từ Tổ chức DAAD.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản