Revit Arichitecture Kết Hợp Lumion 3d

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US

227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Revit Arichitecture

- Revit Architecture (gọi tắt là Revit) là phần mềm thiết kế Kiến trúc Xây dựng, thiết kế phối cảnh công trình nội ngoại thất, render, xuất phim bóng nắng dự án công trình. Revit là sự kết hợp nhiều chương trình mạnh và thông dụng (AutoCAD,3DS Max và Lumion..)
- Revit: Thể hiện được từ tổng thể đến chi tiết bản vẽ mặt bằng, mặt cắt 2D, khối dáng 3D,.. cung cấp công cụ thuân tiện tiết kiệm thời gian thể hiện diện tích bản vẽ, hình chiếu, phối cảnh, mặt cắt tùy theo ý muốn người thiết kế, trình bày bản vẽ giấy, hay bằng đoạn phim ngắn.Revit cho phép liên kết dể dàng đến một số phần mềm khác.
- Revit: thực hiện đươc đồ án qui mô lớn qua công cụ Workset để phân dự án thành các gói chia việc cho mỗi thành viên của nhóm cùng tiến hành dưới sự giám sát của trưởng nhóm,… hoặc tạo lập Central file để mọi người làm việc chung, hoặc tạo Local File để 1 người nhận 1 khâu.
- Hoàn tất chương trình này học viên thực hiện được việc thiết kế công trình lớn nhỏ về kiến trúc xây dựng và nội ngoại thất bao gồm kết cấu công trình, tường, sàn,trần, cửa, cửa sổ, cầu thang, tạo địa hình, ánh sáng, vật liệu, Camera và bản vẽ khổ giây A1 thể hiện tổng quan,chi tiết diện tich, từng mặt bằng, mặt cắt, mặt đứng, …cho khách hàng, chủ đầu tư xem. Đặc biệt, nếu biết khai thác Revit hiệu quả, thời gian thiết kế và số lượng nhân công sẽ được rút giảm nhiều lần so với các cách thiết kế khác.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai học thiết kế 3D, 2D chuyên thiết kế xây dựng.

Thời Lượng

Tuần học 3 buổi chiều hoặc tối,mỗi buổi 3g rưỡi, trong thời gian khoảng 2 tháng.

Nội Dung Khóa Học Revit Arichitecture


Tổng cộng 90 tiết học trực tiếp trên máy tính.
- Bài 1: Giới thiệu tổng quan B.I.M và Revit
- Bài 2: Những kiến thức và kỹ năng cơ bản
- Bài 3: Trình tự dựng một mô hình
- Bài 4: Bố trí vật dụng (Không gian chức năng)
- Bài 5: Thể hiện nội dung thiết kế
- Bài 6: Kết cấu
- Bài 7: Massing & Site
- Bài 8: Dựng địa hình
- Bài 9: Hoàn thiện bản vẽ
- Bài 10: Vật liệu, ánh sáng
- Bài 11: Những kiến thức thiết kế kỹ thuật
- Bài 12: Kỹ thuật thiết kế tường, cửa, cửa sổ, cầu thang
- Bài 13: Phối cảnh công trình
- Bài 14: Phương pháp thực hiện đồ án
- Bài 15: Đồ án nhỏ

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US
227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)38321998
Website: http://ttdtmt.com - Email: ttdtmt5@yahoo.com
Trung tâm Điện tử – Máy tính Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên Đại học Quốc gia Tp.HCM hoạt động từ năm 1984 đào tạo nhiều ngành nghề thực tiễn, hiện đại gồm các lớp Kỹ thuật viên (KTV), Chuyên đề (CĐ), Tin học ABC. Dù là sinh viên Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hoặc không trúng tuyển vào các trường này; đã là Kỹ sư, công nhân kỹ thuật; chỉ mới học xong lớp 9; là nam hay nữ... bạn sẽ tìm thấy ở Trung tâm một vài lớp và loại hình phù hợp để có một "Nhất nghệ tinh nhất thân vinh" hay nghề tay trái thêm thu nhập, hoặc để hỗ trợ công việc hiện tại, đi hợp tác lao động... Các lớp và chương trình thường xuyên thay đổi để đáp ứng nhu cầu học tập và tuyển dụng của xã hội ngày càng đa dạng và chuyên sâu. Rất nhiều cơ hội việc làm khi bạn tốt nghiệp (và ngay cả khi bạn còn đang học). Trung tâm liên kết với Trung tâm Dạy nghề Thanh niên - Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, và Công ty TNHH Công Nghệ Tam Đại (TADATEC) để tăng cường trang thiết bị, gắn đào tạo với nghề nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản