Công Mghệ Mạng Cisco CCNA

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US

227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Công Mghệ Mạng Cisco

- FetelAcad là học viện giảng dạy các chương trình đào tạo chuyên viên mạng thuộc hệ thống giáo dục chính thức của Cisco được chứng nhận trên toàn thế giới.
- Theo đánh giá về chất lượng dạy và học tại các học viện mạng Cisco trên toàn quốc vào năm 2011-2012, Học viện mạng Cisco FetelAcad tại trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên TPHCM được tuyên dương là Học viện Mạng Cisco tốt nhất tại khu vực phía Nam.
- Với sự nỗ lực của toàn thể giảng viên, nhân viên, Học viện FetelAcad đã chứng tỏ được năng lực đào tạo cũng như chất lượng chương trình CCNA tại Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên học chuyên về công nghệ mạng.

Thời Lượng

- 162 giờ học tập trung (học trong 4,5 tháng, một tuần 3 buổi, một buổi 3 giờ).
- 18 giờ thực hành bổ sung (9 buổi, một buổi 2 giờ).

Nội Dung Khóa Học Công Mghệ Mạng Cisco


Giúp các học viên sau khi hoàn thành khóa học có khả năng:
- Giải thích được các nguyên tắc hoạt động của các thiết bị mạng dựa trên mô hình OSI, TCP/IP.
- Nắm rõ được các nguyên lý về kết nối mạng (Connecting), Định tuyến (Routing), Chuyển mạch (Switching), các công nghệ mạng WAN (PPP, HDLC, Frame-Relay,…), các dịch vụ mạng (NAT, DHCP, IPv6…) và các vấn đề bảo mật mạng cơ bản.
- Thiết kế, xây dựng, lắp đặt, quản lý, bảo trì, sửa chữa và giải quyết được các sự cố về cơ sở hạ tầng mạng LAN và WAN.
- Thực thi các giải pháp bảo mật cơ bản cho doanh nghiệp.
- Vượt qua kỳ thi quốc tế Chứng chỉ Chuyên viên Mạng Cisco CCNA. Đây là chứng chỉ mạng uy tín nhất được công nhận tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới.
- Ôn tập và bồi dưỡng kiến thức tại nhà thông qua hệ thống học và đánh giá trực tuyến của Cisco.
- Sinh viên được thực hành thật trên các thiết bị mạng hiện đại của Cisco (Router dòng 3800, 2800, Switch Catalyst 2960, IP Phone 7900, IPS, Cisco NAC, máy Server/PC và các dây cáp Console, Ethernet, Serial…).

Ưu Đãi Chung

Giảm 58% lệ phí thi quốc tế (trị giá 171,1 USD) nếu bài thi cuối học phần 4 đạt từ 75% trở lên.

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US
227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)38321998
Website: http://ttdtmt.com - Email: ttdtmt5@yahoo.com
Trung tâm Điện tử – Máy tính Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên Đại học Quốc gia Tp.HCM hoạt động từ năm 1984 đào tạo nhiều ngành nghề thực tiễn, hiện đại gồm các lớp Kỹ thuật viên (KTV), Chuyên đề (CĐ), Tin học ABC. Dù là sinh viên Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hoặc không trúng tuyển vào các trường này; đã là Kỹ sư, công nhân kỹ thuật; chỉ mới học xong lớp 9; là nam hay nữ... bạn sẽ tìm thấy ở Trung tâm một vài lớp và loại hình phù hợp để có một "Nhất nghệ tinh nhất thân vinh" hay nghề tay trái thêm thu nhập, hoặc để hỗ trợ công việc hiện tại, đi hợp tác lao động... Các lớp và chương trình thường xuyên thay đổi để đáp ứng nhu cầu học tập và tuyển dụng của xã hội ngày càng đa dạng và chuyên sâu. Rất nhiều cơ hội việc làm khi bạn tốt nghiệp (và ngay cả khi bạn còn đang học). Trung tâm liên kết với Trung tâm Dạy nghề Thanh niên - Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, và Công ty TNHH Công Nghệ Tam Đại (TADATEC) để tăng cường trang thiết bị, gắn đào tạo với nghề nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản