Ngôn Ngữ Lập Trình Visual C++ Cơ Bản

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US

227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Visual C++ Cơ Bản

Có thể hiểu ngôn ngữ C hầu như là nền tảng của hầu hết các ứng dụng hệ thống được phát triển qua nhiều phiên bản khác nhau của NNLT C như TruboC 2.0, Bordland C 5.0 hỗ trợ lập trình kiểu C thông thường hoặc theo hướng đối tượng và phiên bản của Visual C++ 6.0 hoàn toàn hỗ trợ mọi kiểu lập trình thông thường xây dựng các ứng dụng Console Program hoạt động trên nền hệ đìều hành DOS giả lập hoặc lập trình hướng đối tượng. Mục tiêu: Giúp học viên làm quen với kiểu lập trình xây dựng ứng dụng khai thác giao diện đồ họa và CƠ BẢN về lập trình giao tiếp thông qua hệ thống cổng COM của máy tính.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai học lập trình.

Thời Lượng

60 tiết

Nội Dung Khóa Học Visual C++ Cơ Bản


Visual C++ cơ bản : 50 tiết học trực tiếp trên máy
- Giới thiệu và cơ bản lập trình tạo ứng dụng đối với Visual C++.
- Giới thiệu và control cơ bản STATIC Test (hộp nhãn), EDIT Box (hộp văn bản), CHECK Box (hộp kiểm), COMMAND Button (nút nhấn) và các properties chủ yếu liên quan - VD minh họa.
- Cấu trúc lệnh lặp FOR - lệnh lặp DO . . WHILE - lệnh lặp WHILE . . - VD minh họa.
- Giới thiệu các control khác như: LIST box (hộp liệt kê), SPIN control (thanh cuộn), TIMER control và các properties - kỹ thuật lập trình liên quan đến các control này - VD minh họa.
- Ứng dụng nhiều dialog và khai báo tên biến toàn cục, khai báo thiết kế các đoạn Code dùng chung - VD minh họa.
- Kỹ thuật lập trình lưu dữ liệu thành Text file, đọc lại dữ liệu từ Text file. Kỹ thuật lập trình lưu dữ liệu thành BINARY file (file nhị phân), đọc lại dữ liệu từ BINARY file.
- Kỹ thuật cơ bản lập trình giao tiếp hệ thống - xuất, đọc tính hiệu qua cổng giao tiếp cơ bản COM port.

Ưu Đãi Chung

Học sinh, sinh viên giảm 5% học phí.

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US
227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)38321998
Website: http://ttdtmt.com - Email: ttdtmt5@yahoo.com
Trung tâm Điện tử – Máy tính Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên Đại học Quốc gia Tp.HCM hoạt động từ năm 1984 đào tạo nhiều ngành nghề thực tiễn, hiện đại gồm các lớp Kỹ thuật viên (KTV), Chuyên đề (CĐ), Tin học ABC. Dù là sinh viên Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hoặc không trúng tuyển vào các trường này; đã là Kỹ sư, công nhân kỹ thuật; chỉ mới học xong lớp 9; là nam hay nữ... bạn sẽ tìm thấy ở Trung tâm một vài lớp và loại hình phù hợp để có một "Nhất nghệ tinh nhất thân vinh" hay nghề tay trái thêm thu nhập, hoặc để hỗ trợ công việc hiện tại, đi hợp tác lao động... Các lớp và chương trình thường xuyên thay đổi để đáp ứng nhu cầu học tập và tuyển dụng của xã hội ngày càng đa dạng và chuyên sâu. Rất nhiều cơ hội việc làm khi bạn tốt nghiệp (và ngay cả khi bạn còn đang học). Trung tâm liên kết với Trung tâm Dạy nghề Thanh niên - Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, và Công ty TNHH Công Nghệ Tam Đại (TADATEC) để tăng cường trang thiết bị, gắn đào tạo với nghề nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản