Thực Hành Đàm Thoại Anh Ngữ Cho Kỹ Sư

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US

227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Đàm Thoại Anh Ngữ

Những lớp tiếng Anh thông thường hay đặt nặng việc đọc hiểu và ngữ pháp . Ngược lại trong lớp đàm thoại, việc đó chỉ còn chiếm 20% thời gian. Sự thành công thực sự của một lớp đàm thoại thực hành chỉ xác định khi hình thành được kỹ năng nghe và đặc biệt nói cho người học, ngay trong lớp học.

Đối Tượng Tham Gia

- Lớp học phù hợp các đối tượng: kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, sinh viên kỹ thuật, thuộc các ngành xây dựng, công nghiệp, cơ và điện.
- Người nhập học chỉ cần có trình độ Anh ngữ lớp 12 trong chương trình trung học phổ thông.

Thời Lượng

Học tuần 2 buổi tối Thứ Ba và Thứ Năm: từ 17g45 đến 20g45. Thời gian trọn khóa học: 27 buổi học (108 tiết) và một buổi thi kiểm tra cuối khóa. Tổng thời gian khoảng 3 tháng rưỡi.

Nội Dung Khóa Học Đàm Thoại Anh Ngữ


- Sau vài tháng học, bạn sẽ hình thành được kỹ năng đàm thoại và ghi chép thực hành trong môi trường công nghiệp với những nội dung đạt được :
+ Phát âm đúng, giúp cho việc nói mạnh dạn, và nghe hiểu nhanh;
+ Ngữ điệu trôi chãy, phù hợp ngữ cảnh, giúp bạn thú vị trong việc đàm thoại, giao tiếp;
+ Không cần học bài, mà tự nhiên thuộc lòng thêm nhiều từ khóa và từ ngữ mới phù hợp với một phạm vi rộng các tình huống công nghiệp và công trường, đắc dụng trong hoạt động nghề nghiệp.
- Lớp học áp dụng phương pháp tương tác cao độ, khung cảnh lớp học sinh động và vui vẻ, không có khoảng cách giữa thầy và trò.
- Học viên được nghe giọng đàm thoại của những người nói bản ngữ theo dĩa CD, ngoài việc học nói với thầy.
- Giáo trình sử dụng cho lớp học là “Everyday Technical English” của NXB Longman, Các bài học không cần thứ tự, nên học viên có thể ghi danh tham dự lớp bất kỳ lúc nào, không có đầu khóa và cuối khóa. Sau 9 bài học, học viên có thể đề nghị cho thi kết thúc khóa (cho từng nhóm tối thiểu 5 người).

Ưu Đãi Chung

Giảm 5% cho những học viên đã theo học Lớp Chuyên Đề thiết kế điện hợp chuẩn của Trung tâm, và giảm thêm 5% cho những học viên đi học theo nhóm (≥3 người) cùng công ty, đăng ký cùng lúc.

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US
227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)38321998
Website: http://ttdtmt.com - Email: ttdtmt5@yahoo.com
Trung tâm Điện tử – Máy tính Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên Đại học Quốc gia Tp.HCM hoạt động từ năm 1984 đào tạo nhiều ngành nghề thực tiễn, hiện đại gồm các lớp Kỹ thuật viên (KTV), Chuyên đề (CĐ), Tin học ABC. Dù là sinh viên Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hoặc không trúng tuyển vào các trường này; đã là Kỹ sư, công nhân kỹ thuật; chỉ mới học xong lớp 9; là nam hay nữ... bạn sẽ tìm thấy ở Trung tâm một vài lớp và loại hình phù hợp để có một "Nhất nghệ tinh nhất thân vinh" hay nghề tay trái thêm thu nhập, hoặc để hỗ trợ công việc hiện tại, đi hợp tác lao động... Các lớp và chương trình thường xuyên thay đổi để đáp ứng nhu cầu học tập và tuyển dụng của xã hội ngày càng đa dạng và chuyên sâu. Rất nhiều cơ hội việc làm khi bạn tốt nghiệp (và ngay cả khi bạn còn đang học). Trung tâm liên kết với Trung tâm Dạy nghề Thanh niên - Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, và Công ty TNHH Công Nghệ Tam Đại (TADATEC) để tăng cường trang thiết bị, gắn đào tạo với nghề nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản