Sketchup - Render Artlantis

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Thời Đại Mới - IDC

40 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Sketchup - Render Artlantis

Sketchup là phần mềm giả lập 3D được phát triển bởi công ty @Last Software sau đó được google mua lại. Sketchup chuyên dùng vào việc dựng các mô hình 3D, thiết kế sơ phác trong lãnh vực phối cảnh, cảnh quan công trình kiến trúc, thiết kế cảnh quay trong điện ảnh – sân khấu. Phần mềm này được xem như là một công cụ diễn tả ý tưởng đơn giản, nhanh gọn, bằng các bản vẽ phác thảo 3 chiều. Chương trình học Sketchup - Render Artlantis của Trường Tin Học Ngoại Ngữ Thời Đại Mới - IDC với mục tiêu đào tạo học viên sử dụng thành thạo phần mềm Sketchup và ứng dụng thực hiện dự án phối cảnh 3D như trong thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

- Sinh viên các chuyên ngành kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật... cần học kỹ năng thực tế ứng dụng phần mềm Sketchup phục vụ cho quá trình học và làm việc.
- Người đang đi làm cần bổ sung, chuẩn hóa kiến thức, tăng khả năng hoàn thiện và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Học viên các lớp họa viên 3D kiến trúc.

Thời Lượng

64 tiết

Nội Dung Khóa Học Sketchup - Render Artlantis


- Tổng quan về chương trình Sketchup.
- Thao tác và công cụ làm việc.
- Thiết lập và quản lý mô hình.
- Công cụ vẽ.
- Công cụ thiết yếu.
- Công cụ hiệu chỉnh.
- Công cụ quan sát.
- Công cụ tạo địa hình.
- Vẽ nâng cao với:
+ Inference locking.
+ Plugin 1001 bit.
+ Vẽ có hệ thống.
- Ánh sáng.
- Vật liệu.
- Các chế độ hiển thị.
- Vray cho Sketchup.
- Hướng dẫn chi tiết thực hiện các dự án như thực tế:
+ Vẽ 3D vật thể từ đơn giản đến phức tạp.
+ Thực hiện các dự án phối cảnh công trình nhà phố, biệt thự.

Trường Ngoại Ngữ Tin Học Thời Đại Mới - IDC
40 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)39103811 - (08)35004500
Website: http://www.idcvn.com.vn - Email: idcedu@idcvn.com.vn
Tháng 08 năm 1996 công ty IDC đã thành lập trường Ngoại Ngữ Tin Học Ứng Dụng Thời Đại Mới theo quyết định số 179/ GDTX-QD của sở giáo dục đào tạo thành phố Hồ Chí Minh. Đào tạo là một trong những hoạt động chủ lực của công ty IDC nhằm phát triển tin học tại Việt Nam thông qua hình thức đào tạo, chuyển giao tri thức, công nghệ tin học tiên tiến và thực tiễn nhất cho học viên đồng thời qua đó cung cấp nguồn nhân lực chuyên môn cao, tay nghề giỏi cho ngành công Nghệ thông tin của Việt Nam. Đến với IDC, học nghề không còn là lối nhỏ": Nghề nghiệp cho thanh niên luôn là một vấn đề bức xúc của toàn xã hội, là một đơn vị hoạt động trong lãnh vực đào tạo, chúng tôi luôn mong muốn làm sao có được những chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn cao, từ đó tạo ra nhiều ngành nghề mới giúp cho các bạn trẻ trong việc chọn một nghề ổn định và nhiều triển vọng khi vào đời, và cũng để có thể đáp ứng được nhu cầu học tập của mọi cá nhân mọi thành phần trong xã hội. Với tiêu chí đó, sau hơn 15 năm thành lập trường IDC đã và đang đào tạo hàng trăm khóa học với hàng ngàn lượt học viên thuộc nhiều chuyên ngành đào tạo khác nhau đã tốt nghiệp và có việc làm ổn định.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản