Tài Chính Ngân Hàng (Bậc Đại Học)

Trường Đại Học Hùng Vương TP.HCM

736 Nguyễn Trãi, P. 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tài Chính Ngân Hàng (Bậc Đại Học)

Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm các công việc chuyên môn lĩnh vực quản trị tài chính, kinh doanh tiền tệ, thẩm định dự án, kinh doanh chứng khoán và đầu tư tại các tổ chức tài chính (ngân hàng, quỹ đầu tư, các công ty bảo hiểm, v.v.) ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc tất cả các thành phần kinh tế, các ngân hàng, quỹ đầu tư, các công ty bảo hiểm, các đơn vị, tổ chức và các cơ quan hành chính sự nghiệp. Đặc biệt, cử nhân ngành này có thể đảm nhiệm các chức danh cho hệ thống ngân hàng: giao dịch viên, nhân viên dịch vụ khách hàng, nhân viên tín dụng, nhân viên nghiệp vụ thẻ ngân hàng, kế toán viên, kiểm toán viên, thanh toán viên, giám sát, trưởng phòng giao dịch, giám đốc chi nhánh.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên theo học chuyên ngành Tài chính ngân hàng bậc Đại học.

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tài Chính Ngân Hàng (Bậc Đại Học)


Các môn học sẽ được chọn lọc phù hợp với với tình hình thực tế và tham gia thực hành trên hệ thống trực tuyến của Western Bank sẽ tạo điều kiện cho sinh viên khi bước vào môi trường làm việc thực tế không còn bỡ ngỡ. Bên cạnh đó, khi tốt nghiệp ra trường các bạn sinh viên có thể bắt tay vào việc ngay mà không cần phải qua thời gian học việc hoặc thử việc. Đây là chương trình được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Khoa Tài chính ngân hàng của Trường Đại học Hùng Vương. Trên cơ sở đào tạo lý thuyết thông qua thực hành cụ thể sẽ cho ra trường một đội ngũ chuyên viên tài chính vững vàng về nghiệp vụ và góp phần làm giảm bớt sự khan hiếm về nhân lực tài chính trên thị trường hiện nay. Sinh viên học ngành Tài chính Ngân hàng được trang bị các kiến thức thực tiễn về tài chính, ngân hàng, chứng khoán ở các nước phát triển, việc vận dụng những kỹ năng trên vào thực tiễn Việt Nam.

Trường Đại Học Hùng Vương TP.HCM
736 Nguyễn Trãi, P. 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 0838553675
Website: http://www.hungvuong.edu.vn - Email: dhv@hungvuong.edu.vn
Thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục, đa dạng hóa các loại hình đào tạo của Đảng và Nhà nước theo Nghị Quyết Trung ương Đảng lần thứ tư khóa VII, ngày 14/01/1993, một số trí thức do cố Giáo sư, Thạc sĩ y khoa Ngô Gia Hy đứng đầu đã dự định thành lập một trường Đại học Tư thục tại thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 09/1993, Thủ tướng Võ Văn Kiệt lúc đó đã ký Quyết định số 240/TTg ban hành Quy chế đại học Tư thục. Tuy nhiên, qua xem xét, thăm dò, điều tra dư luận xã hội, nhận thấy việc mở Trường “Tư thục” ở nước ta còn quá mới mẻ, nên ngày 2/1/1994 Bộ GD&ĐT lại ban hành quy chế tạm thời số 196/TCCB về trường Đại học Dân lập do GS. Trần Hồng Quân (lúc đó là Bộ trưởng) ký. Do có sự điều chỉnh đó nên một số trí thức đã đề nghị thành lập Hội đồng sáng lập (HĐSL) trường Đại học Dân lập Hùng Vương và đã được Bộ GD&ĐT ra quyết định công nhận số 2395/QĐ-TCCB ngày 03/11/1993.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản