Tài Chính Ngân Hàng - Thuế

Trường Trung Cấp Ánh Sáng

802/1 đường Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận,TP. HCM, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tài Chính Ngân Hàng - Thuế

Đào tạo ứng dụng & Thực hành khai báo thuế: VAT, CIT, PIT... cùng các ứng dụng HTKK, TNCN, T-VAN trong việc kê khai thuế và chế độ hóa đơn tài chính. Mục tiêu chương trình đào tạo:
- Về kiến thức
+ Trình bày được các nội dung chủ yếu về nền tảng chính trị và pháp luật Việt Nam.
+ Mô tả được các nội dung cơ bản và cốt lõi của Luật kinh tế, Kinh tế học, Nguyên lý kế toán, Tài chính tiền tệ, Thống kê, Marketing, Nghiệp vụ hành chính văn phòng,...
+ Khái quát hóa được các nội dung của Tài chính doanh nghiệp, Kế toán tài chính, Kế toán thương mại - Dịch vụ, Kế toán chi phí, Kế toán xây lắp, Thuế nhà nước.
+ Trình bày được khái niệm, đối tượng nộp thuế, đối tượng tính thuế và mục đích đối với từng sắc thuế, đồng thời áp dụng đúng sắc thuế với từng đối tượng tính thuế.
+ Khái quát hóa được quy trình, phương pháp và kỹ thuật xử lý các nghiệp vụ thuế tại cơ quan thu thuế.
+ Xác định, vận dụng và lượng hóa được những công cụ tính toán hiện đại để hỗ trợ công việc kế toán và kê khai, báo cáo thuế.
+ Mô tả đúng chức năng, nhiệm vụ của cán bộ thu thuế; biết kê khai, báo cáo thuế tại các doanh nghiệp.
- Về kỹ năng
+ Thực hiện thành thạo và chính xác các quy định, chế độ, phương pháp kế toán để lập chứng từ, hạch toán kế toán chi tiết và tổng hợp, ghi chép các sổ kế toán liên quan.
+ Lập và kiểm tra được báo cáo tài chính, báo cáo thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế xuất nhập khẩu hàng tháng, hàng quý, hàng năm và báo cáo quyết toán thuế cuối năm.
+ Thực hành thành thạo và hướng dẫn cho cá nhân, tổ chức về các nghiệp vụ kê khai, thu thuế ở cơ quan, đơn vị thu thuế; đọc hiểu các bản kê khai, báo cáo thuế của các tổ chức và cá nhân.
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học thông dụng và các thiết bị văn phòng phục vụ công việc chuyên môn như lập bảng thống kê; kê khai và báo cáo thuế; kiểm tra tiền và phát hiện tiền giả...

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc học xong chương trình lớp 12.

Thời Lượng

- 2 năm đối với học sinh đã tốt nghiệp THPT
- 2 năm 3 tháng đối với học sinh chưa tốt nghiệp THPT

Nội Dung Khóa Học Tài Chính Ngân Hàng - Thuế


- Học phần chung
+ Chính trị
+ Giáo dục pháp luật
+ Anh văn
+ Giáo dục quốc phòng
+ Thể dục thể thao
- Học phần cơ sở, chuyên ngành và chuyên sâu
+ Kinh tế vi mô
+ Luật kinh tế
+ Nguyên lý kế toán
+ Kinh tế quốc tế
+ Lý thuyết Tài chính - Tiền tệ
+ Lý thuyết thống kê
+ Soạn thảo văn bản
+ Marketing
+ Quản trị doanh nghiệp
+ Tài chính doanh nghiệp
+ Thuế Nhà nước
+ Kiểm toán
- Đặc biệt, sau khi được học những học phần cơ sở, chuyên ngành và chuyên sâu theo Quy định của Bộ Tài - Chính như trên, học sinh còn được nhà trường trang bị thêm các học phần tin học để tin học hóa công tác kế toán, thuế theo đặc thù riêng của mỗi doanh nghiệp, tổ chức như: Sử dụng phần mềm kế toán, Excel căn bản, Viết phần mềm kế toán trên Excel., Sử dụng phần mềm kê khai thuế.

Trường Trung Cấp Ánh Sáng
802/1 đường Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận,TP. HCM, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường trung cấp Ánh Sáng
Điện thoại: 0837159561 - 0837159562
Website: http://www.anhsang.edu.vn - Email: anhsang7176@gmail.com
Trường Trung cấp Tài chính - Tin học Ánh Sáng là trường trung cấp đầu tiên có Viện nghiên cứu đào tạo riêng cho trường nhằm giúp học viên có điều kiện học tập, thực hành và sáng tạo những kiến thức đã học vào các công trình nghiên cứu mang tính ứng dụng cao. Nâng cao chất lượng giảng dạy, ngay từ khi mới thành lập, nhà trường đã tập trung đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất - trang thiết bị hiện đại với những phòng học được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng và máy chiếu phục vụ cho các hoạt động dạy và học

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản