Thạc Sĩ Quản Lý Công (MPM)

Solvay Brussels School - BUL

Lầu 9, Tòa nhà Itaxa, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Quản Lý Công (MPM)

Chương trình Thạc sĩ Quản lý công dành riêng cho các nhà quản lý, các nhà làm chính sách và công chức làm việc trong lĩnh vực nhà nước và các tổ chức phi lợi nhuận. Từ Khóa 7 (2012), chúng tôi cập nhật các chương trình MPM để đào tạo các nhà quản lý trong lĩnh vực công và hoạch định chính sách thích ứng tốt cho một thế giới năng động, thay đổi nhanh chóng và hội nhập nhanh chóng

Đối Tượng Tham Gia

- Chương trình nhắm tới các cán bộ nguồn với khả năng lãnh đạo được công nhận trong các tổ chức của họ và những người có tiềm năng để tiến lên vị trí cao hơn và để đáp ứng những thách thức của lãnh đạo hiệu quả và quản trị tốt
- Ứng viên phải có bằng đại học và có niềm đam mê thúc đẩy sự nghiệp của họ trong lĩnh vực công và hoặc trong các tổ chức định hướng công cộng. Họ phải là những người mong muốn tìm kiếm cơ hội để phát triển và trau dồi kỹ năng nghiên cứu và phân tích, cho phép họ thực hiện các hoạt động giải quyết sự vụ mở rộng tầm nhìn của các ngành chuyên môn
- Chương trình này sẽ giúp người tham gia để có được kiến thức từ các giáo sư và chuyên gia nổi tiếng và giàu kinh nghiệm. Ứng viên (tối đa 40 người được lựa chọn cẩn thận ) sẽ phát triển sự nghiệp, tăng tính chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả trong tổ chức của họ

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Quản Lý Công (MPM)


- Phần 1: Giới thiệu và các vấn đề toàn cầu
+ Giới thiệu về quản lý công và quản lý phi lợi nhuận
+ Giảm nghèo và Công bằng xã hội
+ Kinh tế toàn cầu, các vấn đề địa lý chính trị và môi trường
+ Các quy định

- Phần 2: Các vấn đề thực tế
+ Phát triển đô thị
+ Chăm sóc sức khỏe (Y tế) và các vấn đề xã hội
+ Tài chính vi mô
+ Quản lý công và các vấn đề đạo đức

- Phần 3: Công cụ quản lý và các vấn đề về quản lý
+ Ngân sách, kiểm toán và kiểm soát
+ Marketing công
+ Quản lý nguồn nhân lực
+ Hình thức hợp tác nhà nước – tư nhân (PPP)
+ Chi phí – lợi ích và các kỹ thuật đánh giá các dự án công

- Phần 4: Phát triển tổ chức và cá nhân
+ Lãnh đạo con người và phát triển cá nhân
+ Nghiên cứu thực tế từ cơ quan, tổ chức

Ưu Đãi Chung

- Học phí: 158.000.000 đồng nộp vào ba đợt
- Phí đăng ký: 500.000 đồng

Solvay Brussels School - BUL
Lầu 9, Tòa nhà Itaxa, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng Solvay Brussels School Việt
Điện thoại: (08)62903380
Website: http://www.solvay-mba.edu.vn/vi - Email: info@solvay-ulb.org
Năm 1994, trong một chuyến công du viếng thăm đến Bỉ và Trường Đại học Libre de Bruxelles (ULB), ngài Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam đã có sự quan tâm đặc biệt đến các chương trình đào tạo về quản lý sau đại học do Trường Kinh tế và Quản lý Solvay Brussels (SBS-em) tổ chức giảng dạy. Không lâu sau đó, với sự hỗ trợ của Cộng đồng người Bỉ nói tiếng Pháp (CGRI and APEFE), giáo sư Jacques Nagels đã đến Việt Nam để tìm hiểu cơ hội hợp tác với các trường đại học của Việt Nam. Sau đó, thỏa thuận đầu tiên giữa Trường SBS-em (một trường trong hệ thống của Đại học Brussels – ULB) và Trường Đại học Mở TPHCM (OU) được ký kết, đánh dấu chương trình đào tạo Cao học bán thời gian về Quản lý.
Tháng 1/1995, chương trình cao học đầu tiên khai giảng với giáo sư Bỉ Anne Drumaux đến từ Bỉ giảng dạy.
Tháng 1/1996, thỏa thuận giữa SBS-em và Khoa Sau đại học, trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội (NEU) được ký kết để hợp tác đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Hà Nội.
Sự hợp tác của SBS-em với hai đối tác Việt Nam kể trên được tiếp tục mở rộng với các chương trình đào tạo khác như: chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công (MPM) ở Hà Nội, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Thương mại và Marketing (MBMM) ở TPHCM.
Năm 2005, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Chất lượng lần đầu tiên được giới thiệu đến học viên Việt Nam. Sau đó chương trình được cập nhật mới và nâng cấp vào năm 2007, với tên gọi mới là chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị chất lượng doanh nghiệp và hiệu quả kinh doanh.
Năm 2010, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh được nâng cấp, với sự ra mắt của phiên bản 2.1 mang tính định hướng thương mại cao hơn.
  • » Xem thêm

    • Năm 2012, hai chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành lần đầu tiên được đưa vào giảng dạy tại Hà Nội là chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Tài chính và Ngân hàng (MMBF) và chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Truyền thông và Marketing (MMCoM).
      Tính đến nay đã có hơn 2.000 học viên Việt Nam tốt nghiệp từ các chương trình đào tạo của SBS-em. Hầu hết các thạc sĩ tốt nghiệp đều giữ vai trò then chốt trong các doanh nghiệp và tổ chức lớn tại Việt Nam. Mỗi năm có hơn 100 giáo sư Châu Âu tham gia giảng dạy ở các trường đại học đối tác của chúng tôi, nhiều giáo sư đã có hơn 10 kinh nghiệm giảng dạy ở Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản