Thạc Sĩ Quản Trị Tài Chính Và Ngân Hàng (MMBF)

Solvay Brussels School - BUL

Lầu 9, Tòa nhà Itaxa, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Quản Trị Tài Chính Và Ngân Hàng

Chương trình đào tạo mang tính ứng dụng thực tế và sát với hoạt động doanh nghiệp đầu tiên trong ngành ngân hàng và tài chính. Chương trình được mở để đáp ứng một nhu cầu lớn đối với đào tạo trình độ cao các nhà quản lý trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, cơ quan quản lý ngành tài chính và tư vấn chuyên ngành.
Chương trình đào tạo Thạc sĩ quản trị tài chính và ngân hàng được thiết kế để chuẩn bị cho các giám đốc, các chuyên gia, các nhân sự làm công việc tư vấn quản trị tốt hơn tổ chức tài chính và ngân hàng trong bối cảnh nền kinh tế thị trường nhiều thay đổi, đồng thời giúp họ quản trị những rủi ro liên quan đến các công cụ và chiến lược tài chính.

Đối Tượng Tham Gia

- Ứng viên có bằng đại học và kỹ năng tiếng Anh tốt. Họ là các nhân sự trong các ngân hàng, các công ty dịch vụ tài chính hoặc giữ các chức vụ liên quan đến tài chính trong các doanh nghiệp khác. Tất cả các ứng viên phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc và thể hiện sự chín chắn và chuyên nghiệp trong định hướng sự nghiệp.
- Các ứng cử viên phải có niềm đam mê và mong muốn thúc đẩy sự nghiệp của họ trong ngành ngân hàng và tài chính bất kể công việc hiện tại. Có hoài bão phát triển, có khả năng giao tế, kỹ năng phân tích và tố chất lãnh đạo là những phẩm chất ở ứng viên mà chúng tôi đang tìm kiếm.
- Các ứng cử viên sẽ có cơ hội tiếp thu kiến ​​thức từ ​​100% các giáo sư và các chuyên gia đến từ các nước phương Tây. Ứng viên (tối đa 45 người được lựa chọn cẩn thận) sẽ nâng cao khả năng làm việc và gia tăng tính chuyên nghiệp của bản thân và cho công ty, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp và nâng cao thu nhập.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Quản Trị Tài Chính Và Ngân Hàng


- Học phần tiên khởi: Các môn học sẽ được giảng dạy bởi các giáo sư địa phương của Đại học Kinh tế Quốc dân được bổ nhiệm giảng dạy cho chương trình
+ Kế toán tài chính
+ Thống kê

- Học phần Quản lý tài chính
+ Phân tích tài chính và quyết định đầu tư
+ Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế IFRS
+ Lập kế hoạch kinh doanh và Quảng trị thông tin kinh doanh thông minh

- Học phần Tài chính
+ Thị trường tài chính và công cụ tài chính
+ Tài chính doanh nghiệp và quản lý rủi ro
+ Tài chính quốc tế

- Ngân hàng
+ Quản lý Ngân hàng
+ Các hoạt động nghiệp vụ Ngân hàng
+ Bảo hiểm và quản lý tài sản

- Học phần các chủ đề nâng cao về Tài chính & Ngân hàng
+ Quản lý tăng trưởng và thách thức từ cuộc khủng hoảng tài chính
+ Quản lý Chiến lược tài chính
+ Quản lý Đầu tư Bất động sản
+ Quản lý các định chế tài chính vi mô
+ Các vấn đề trong Chiến lược, Quy chế và quản trị của các định chế tài chính

Ưu Đãi Chung

- Học phí: Khoảng 201.000.000 đồng (hoặc tương đương với 9500USD, được chia làm 3 lần đóng.
- Phí đăng ký dự thi: 500.000 đồng.

Solvay Brussels School - BUL
Lầu 9, Tòa nhà Itaxa, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng Solvay Brussels School Việt
Điện thoại: (08)62903380
Website: http://www.solvay-mba.edu.vn/vi - Email: info@solvay-ulb.org
Năm 1994, trong một chuyến công du viếng thăm đến Bỉ và Trường Đại học Libre de Bruxelles (ULB), ngài Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam đã có sự quan tâm đặc biệt đến các chương trình đào tạo về quản lý sau đại học do Trường Kinh tế và Quản lý Solvay Brussels (SBS-em) tổ chức giảng dạy. Không lâu sau đó, với sự hỗ trợ của Cộng đồng người Bỉ nói tiếng Pháp (CGRI and APEFE), giáo sư Jacques Nagels đã đến Việt Nam để tìm hiểu cơ hội hợp tác với các trường đại học của Việt Nam. Sau đó, thỏa thuận đầu tiên giữa Trường SBS-em (một trường trong hệ thống của Đại học Brussels – ULB) và Trường Đại học Mở TPHCM (OU) được ký kết, đánh dấu chương trình đào tạo Cao học bán thời gian về Quản lý.
Tháng 1/1995, chương trình cao học đầu tiên khai giảng với giáo sư Bỉ Anne Drumaux đến từ Bỉ giảng dạy.
Tháng 1/1996, thỏa thuận giữa SBS-em và Khoa Sau đại học, trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội (NEU) được ký kết để hợp tác đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Hà Nội.
Sự hợp tác của SBS-em với hai đối tác Việt Nam kể trên được tiếp tục mở rộng với các chương trình đào tạo khác như: chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công (MPM) ở Hà Nội, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Thương mại và Marketing (MBMM) ở TPHCM.
Năm 2005, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Chất lượng lần đầu tiên được giới thiệu đến học viên Việt Nam. Sau đó chương trình được cập nhật mới và nâng cấp vào năm 2007, với tên gọi mới là chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị chất lượng doanh nghiệp và hiệu quả kinh doanh.
Năm 2010, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh được nâng cấp, với sự ra mắt của phiên bản 2.1 mang tính định hướng thương mại cao hơn.
  • » Xem thêm

    • Năm 2012, hai chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành lần đầu tiên được đưa vào giảng dạy tại Hà Nội là chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Tài chính và Ngân hàng (MMBF) và chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Truyền thông và Marketing (MMCoM).
      Tính đến nay đã có hơn 2.000 học viên Việt Nam tốt nghiệp từ các chương trình đào tạo của SBS-em. Hầu hết các thạc sĩ tốt nghiệp đều giữ vai trò then chốt trong các doanh nghiệp và tổ chức lớn tại Việt Nam. Mỗi năm có hơn 100 giáo sư Châu Âu tham gia giảng dạy ở các trường đại học đối tác của chúng tôi, nhiều giáo sư đã có hơn 10 kinh nghiệm giảng dạy ở Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản