Thạc Sĩ Quản Trị Truyền Thông Và Marketing (MMCoM)

Solvay Brussels School - BUL

Lầu 9, Tòa nhà Itaxa, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Quản Trị Truyền Thông Và Marketing (MMCoM)

Tiếp thị, quan hệ khách hàng, quảng cáo và truyền thông kinh doanh là những nền tảng cho một doanh nghiệp bền vững lâu dài và là thành phần cần thiết của các hoạt động ngắn hạn trong công ty. Các khía cạnh này cần được quản lý một cách chuyên nghiệp, sáng tạo dựa trên sự thấu hiểu về giá trị nhận được mong đợi từ khách hàng.
Thạc sĩ Quản trị Truyền thông và Marketing (chuyên ngành Quản trị Marketing) được thiết kế để giúp các nhà quản lý trong khối tư nhân nâng cao khả năng quản trị marketing, quản trị bán hàng và quản trị truyền thông để giữ được lợi thế cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường.

Đối Tượng Tham Gia

- Các ứng viên cho chương trình đào tạo này phải có bằng đại học và khả năng tiếng Anh tốt, làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng hoặc đang đảm đương các vị trí marketing hoặc truyền thông doanh nghiệp. Ứng viên cũng có thể là những nhà tư vấn marketing, chủ doanh nghiệp hoặc tổng giám đốc. Tất cả phải có ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc và thể hiện sự chín chắn của nhà quản lý.
- Các ứng viên phải có niềm đam mê và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực marketing bất kể công việc hiện tại là gì. Hoài bão, khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, có tiềm năng lãnh đạo là những tố chất mà chúng tôi đang tìm kiếm ở các ứng viên.
- Chương trình đào tạo này sẽ giúp học viên lĩnh hội nguồn tri thức từ 100% đội ngũ giảng viên là các giáo sư và chuyên gia phương Tây. Học viên được lựa chọn tham gia chương trình (tối đa là 40) sẽ phát triển trong nghề nghiệp, tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, công ty nơi họ đang làm việc.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Quản Trị Truyền Thông Và Marketing (MMCoM)


- Hiểu về nắm vững kiến thức cơ bản của Marketing
+ Quản lý chiến lược Marketing
+ Lập kế hoạch kinh doanh và kế hoạch Marketing
+ Kế toán quản lý và hệ thống kiểm soát
+ Nghiên cứu thị trường, hành vi của khách hàng và chỉ số cạnh tranh
+ Xây dựng và Quản lý thương hiệu
+ Quản trị quan hệ Marketing và bán hàng

- Trở thành nhà quản trị marketing và truyền thông hàng đầu
+ Quảng cáo, quan hệ công chúng (PR), và truyền thông doanh nghiệp
+ Nguồn nhân lực và lãnh đạo
+ Quan hệ và thương lượng trong môi trường đa văn hóa
+ Phân phối bán lẻ
+ Chiến lược marketing quốc tế
+ Quản trị thương mại điện tử (E-Business) và truyền thông

- Dự án về marketing/truyền thông: Dự án cuối khóa: học viên làm việc theo nhóm, mỗi nhóm 2 thành viên, sẽ phải thể hiện kỹ năng giải quyết vấn đề thông qua việc ứng dụng các lý thuyết nền tảng đã được học vào tình huống thực tế, và phải thể hiện cho được tính sáng tạo của bản thân mình khi giải quyết vấn đề. Học viên được đánh giá qua bài viết báo cáo và thuyết trình trước Hội đồng.

Ưu Đãi Chung

- Học phí: 158.000.000 đồng nộp vào ba đợt
- Phí đăng ký: 500.000 đồng

Solvay Brussels School - BUL
Lầu 9, Tòa nhà Itaxa, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng Solvay Brussels School Việt
Điện thoại: (08)62903380
Website: http://www.solvay-mba.edu.vn/vi - Email: info@solvay-ulb.org
Năm 1994, trong một chuyến công du viếng thăm đến Bỉ và Trường Đại học Libre de Bruxelles (ULB), ngài Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam đã có sự quan tâm đặc biệt đến các chương trình đào tạo về quản lý sau đại học do Trường Kinh tế và Quản lý Solvay Brussels (SBS-em) tổ chức giảng dạy. Không lâu sau đó, với sự hỗ trợ của Cộng đồng người Bỉ nói tiếng Pháp (CGRI and APEFE), giáo sư Jacques Nagels đã đến Việt Nam để tìm hiểu cơ hội hợp tác với các trường đại học của Việt Nam. Sau đó, thỏa thuận đầu tiên giữa Trường SBS-em (một trường trong hệ thống của Đại học Brussels – ULB) và Trường Đại học Mở TPHCM (OU) được ký kết, đánh dấu chương trình đào tạo Cao học bán thời gian về Quản lý.
Tháng 1/1995, chương trình cao học đầu tiên khai giảng với giáo sư Bỉ Anne Drumaux đến từ Bỉ giảng dạy.
Tháng 1/1996, thỏa thuận giữa SBS-em và Khoa Sau đại học, trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội (NEU) được ký kết để hợp tác đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Hà Nội.
Sự hợp tác của SBS-em với hai đối tác Việt Nam kể trên được tiếp tục mở rộng với các chương trình đào tạo khác như: chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công (MPM) ở Hà Nội, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Thương mại và Marketing (MBMM) ở TPHCM.
Năm 2005, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Chất lượng lần đầu tiên được giới thiệu đến học viên Việt Nam. Sau đó chương trình được cập nhật mới và nâng cấp vào năm 2007, với tên gọi mới là chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị chất lượng doanh nghiệp và hiệu quả kinh doanh.
Năm 2010, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh được nâng cấp, với sự ra mắt của phiên bản 2.1 mang tính định hướng thương mại cao hơn.
  • » Xem thêm

    • Năm 2012, hai chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành lần đầu tiên được đưa vào giảng dạy tại Hà Nội là chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Tài chính và Ngân hàng (MMBF) và chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Truyền thông và Marketing (MMCoM).
      Tính đến nay đã có hơn 2.000 học viên Việt Nam tốt nghiệp từ các chương trình đào tạo của SBS-em. Hầu hết các thạc sĩ tốt nghiệp đều giữ vai trò then chốt trong các doanh nghiệp và tổ chức lớn tại Việt Nam. Mỗi năm có hơn 100 giáo sư Châu Âu tham gia giảng dạy ở các trường đại học đối tác của chúng tôi, nhiều giáo sư đã có hơn 10 kinh nghiệm giảng dạy ở Việt Nam.
Đồng bộ tài khoản