Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh

Solvay Brussels School - BUL

Lầu 9, Tòa nhà Itaxa, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ QTKD

Chương trình Quản trị Kinh doanh của Solvay Là một chương trình ứng dụng và sát với thực tiễn tại Việt Nam. Lý thuyết là tốt, nhưng nó sẽ không có giá trị nếu không có phần thực hành! Tại Solvay Brussels School, chúng tôi đã dạy thực hành kinh doanh trong nhiều năm. Học cách hành động, vừa học vừa làm, chia sẻ kinh nghiệm là phương châm của chúng tôi. Phần lớn các giảng viên của chúng tôi là doanh nhân và các chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Vì vậy, hãy chuẩn bị để được áp dụng kiến ​​thức mới ngay khi học!

Đối Tượng Tham Gia

- Bạn đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và khả năng tiếng Anh tốt, là quản lý cấp trung, đang và sẽ giữ vai trò lãnh đạo trong tương lai, là chủ doanh nghiệp hoặc ngay cả đang là tổng giám đốc.
- Bạn có thể chứng minh sự trưởng thành và chuyên nghiệp trong công việc của mình (tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc) và bạn có định hướng và niềm đam mê đối với việc thúc đẩy bản thân phát triển trong sự nghiệp quản lý, quản trị.
- Bạn muốn nhanh chóng đạt được các thành tựu về các phương diện như thăng tiến, tăng lương và chức năng công việc.
- Bạn mong muốn có được nguồn tri thức cập nhật của thế giới từ những chuyên gia giỏi nhất Châu Âu và sở hữu bằng MBA do một trong những trường cấp tiến nhất Châu Âu cấp.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ QTKD


- Học phần Môi trường kinh doanh - Gồm 4 môn
+ Các vấn đề kinh tế, địa chính trị toàn cầu
+ Nguyên tắc của luật, quy định xã hội và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
+ Quản trị tương lai
+ Luật kinh doanh quốc tế

- Học phần về Các nền tảng cơ bản của Quản lý - 6 môn học trọng yếu và một nghiên cứu tình huống thực tế
+ Quản trị chiến lược và doanh nghiệp
+ Kế toán và giới thiệu về tài chính doanh nghiệp
+ Tài chính doanh nghiệp
+ Quản trị Marketing
+ Quản trị nguồn nhân lực
+ Quản trị hệ thống kinh doanh
+ Bài tập nghiên cứu tình huống kinh doanh

- Học phần về Quản trị hợp nhất: 5 môn học được sắp xếp vào năm thứ hai, kết thúc bằng một dự án tư vấn kinh doanh thực tế
+ Lập kế hoạch tài chính và kinh doanh
+ Quản trị và tổ chức
+ Quản trị sự đổi mới
+ Giải pháp kinh doanh thông minh
+ Quản trị dự án
+ Dự án tư vấn kinh doanh thực tế (International Business Field Project - IBFP)

- Học phần về Các kỹ năng mềm: 3 môn học, bài thuyết trình cuối khóa của Thạc sĩ
+ Lãnh đạo và tăng cường sức mạnh đội nhóm
+ Giao tiếp cá nhân, đàm phán và thương lượng trong kinh doanh
+ Quản trị nghề nghiệp và xây dựng thương hiệu cá nhân
+ Thuyết trình cuối khóa của Thạc sĩ

Ưu Đãi Chung

- Học phí: 231.000.000 đồng nộp vào ba đợt
- Phí đăng ký: 500.000 đồng

Solvay Brussels School - BUL
Lầu 9, Tòa nhà Itaxa, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng Solvay Brussels School Việt
Điện thoại: (08)62903380
Website: http://www.solvay-mba.edu.vn/vi - Email: info@solvay-ulb.org
Năm 1994, trong một chuyến công du viếng thăm đến Bỉ và Trường Đại học Libre de Bruxelles (ULB), ngài Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam đã có sự quan tâm đặc biệt đến các chương trình đào tạo về quản lý sau đại học do Trường Kinh tế và Quản lý Solvay Brussels (SBS-em) tổ chức giảng dạy. Không lâu sau đó, với sự hỗ trợ của Cộng đồng người Bỉ nói tiếng Pháp (CGRI and APEFE), giáo sư Jacques Nagels đã đến Việt Nam để tìm hiểu cơ hội hợp tác với các trường đại học của Việt Nam. Sau đó, thỏa thuận đầu tiên giữa Trường SBS-em (một trường trong hệ thống của Đại học Brussels – ULB) và Trường Đại học Mở TPHCM (OU) được ký kết, đánh dấu chương trình đào tạo Cao học bán thời gian về Quản lý.
Tháng 1/1995, chương trình cao học đầu tiên khai giảng với giáo sư Bỉ Anne Drumaux đến từ Bỉ giảng dạy.
Tháng 1/1996, thỏa thuận giữa SBS-em và Khoa Sau đại học, trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội (NEU) được ký kết để hợp tác đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Hà Nội.
Sự hợp tác của SBS-em với hai đối tác Việt Nam kể trên được tiếp tục mở rộng với các chương trình đào tạo khác như: chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công (MPM) ở Hà Nội, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Thương mại và Marketing (MBMM) ở TPHCM.
Năm 2005, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Chất lượng lần đầu tiên được giới thiệu đến học viên Việt Nam. Sau đó chương trình được cập nhật mới và nâng cấp vào năm 2007, với tên gọi mới là chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị chất lượng doanh nghiệp và hiệu quả kinh doanh.
Năm 2010, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh được nâng cấp, với sự ra mắt của phiên bản 2.1 mang tính định hướng thương mại cao hơn.
  • » Xem thêm

    • Năm 2012, hai chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành lần đầu tiên được đưa vào giảng dạy tại Hà Nội là chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Tài chính và Ngân hàng (MMBF) và chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Truyền thông và Marketing (MMCoM).
      Tính đến nay đã có hơn 2.000 học viên Việt Nam tốt nghiệp từ các chương trình đào tạo của SBS-em. Hầu hết các thạc sĩ tốt nghiệp đều giữ vai trò then chốt trong các doanh nghiệp và tổ chức lớn tại Việt Nam. Mỗi năm có hơn 100 giáo sư Châu Âu tham gia giảng dạy ở các trường đại học đối tác của chúng tôi, nhiều giáo sư đã có hơn 10 kinh nghiệm giảng dạy ở Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản