Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh chuyên ngành Strategic Procurement

,

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo MBA in Strategic Procurement

Hiên nay trên thế giới MBA là tấm bằng danh giá nhất ở học vị Thạc Sỹ. Vì bận rộn trong công việc, các doanh nhân thường có rất ít thời gian để có thể tham gia một khóa học MBA chính thống. Chính vì vậy chương trình MBA trực tuyến đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này. Lợi thế của chương trình MBA trực tuyến chính là việc linh hoạt về thời gian và học viên có thể tham gia học mà không ảnh huởng đến các công việc cá nhân hiện tại.

Nhờ sự phát triển của công nghệ đã tạo điều kiện cho các chương trình MBA online ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới, càng nhiều trường ĐH danh tiếng đã cung cấp các chương trình học dưới hình thức này. Tại SMC University, tổ chức đào tạo trực tuyến tốt nhất tại châu Âu, được công nhận bởi tổ chức kiểm định uy tín tại Mỹ (ACBSP), mọi chương trình học đều được thiết kế phù hợp với học viên là những chuyên viên, người đang đi làm, bận rộn có nhu cầu học từ xa và mong muốn đạt hiệu quả cao nhất. Hiện SMC có số lượng học viên tham gia học tại hơn 120 quốc gia, đã chứng minh tính hiệu quả của hình thức học trực tuyến này.

Đối Tượng Tham Gia

- Lãnh đạo các phòng ban của tổng công ty, tập đoàn đa quốc gia, … - Trưởng/phó các phòng, ban, bộ phận trong DN. - Chủ các doanh nghiệp tư nhân (CEO). - Học viên chuẩn bị học chương trình MBA. Điều kiện dự tuyển Để đạt được hiệu quả tốt nhất từ chương trình, anh/chị cần đáp ứng những điều kiện sau: - Tốt nghiệp Đại học tại trường được công nhận - Có 3 năm kinh nghiệm làm việc trở lên - Tiếng Anh thành thạo

Thời Lượng

84 tuần (21 tháng)
Chương trình có thể kéo dài đến 3 năm, tùy thuộc vào lịch sắp xếp của học viên so với lịch học của chương trình. Học viên hoàn toàn chủ động trong quá trình học tập, để có thể theo dõi tình hình học tập của mình.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo MBA in Strategic Procurement


Chương trình “Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh” của Trường Đại học SMC đào tạo cho học viên các kỹ năng chính về quản lý và thu mua như các kỹ năng hợp đồng, thương lượng, quản lý dự án và quản lý chuỗi cung ứng. Chương trình sẽ đào tạo và chuẩn bị cho học viên kỹ năng lãnh đạo tại các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, tập đoàn đa quốc gia và khả năng làm việc tại nước ngoài.

Ngôn ngữ giảng dạy: Chương trình được giảng dạy và cung cấp giáo trình hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp nâng cao trình độ Anh văn chuyên ngành của các môn học, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phần lớn các cán bộ quản lý doanh nghiệp Việt Nam về trình độ và kỹ năng Anh văn phục vụ cho công tác quản lý doanh nghiệp và thời kỳ hội nhập kinh tế.

Mục tiêu chương trình:
- Phát triển các kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng cá nhân, khả năng tự phát triển bản thân và thích ứng với sự thay đổi của môi trường kinh doanh.
- Phát triển các kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề, thu thập thông tin liên quan để các kế hoạch và chính sách được thực hiện và kiểm soát một cách chiến lược và hiệu quả.

- Phát triển các kỹ năng quản lý, kỹ năng đàm phán, kỹ năng chuyên môn trong chuyên ngành Procurement.

Phương pháp học:

Đây là chương trình MBA chính thống từ Trường Đại học SMC, với hình thức học bằng  hình thức trực tuyến, một hình thức du học tại chỗ.

Các hình thức học trực tuyến:

  • Bài giảng được ghi âm trước có giảng viên hướng dẫn
  • Video tình huống thực tiễn
  • Hướng dẫn trực tuyến cho bài luận và bài test
  • Tham dự thảo luận tại các diễn đàn
  • Các nguồn tài liệu giúp học viên tự học và nghiên cứu cho bài luận

Cấu trúc chương trình:

Core stage:

  1. Marketing Management
  2. Managerial Finance & Accounting
  3. Business Research
  4. Managerial Economics
  5. Human Resources Management
  6. International Business and Trade
  7. Management
  8. Business Development Management

Specialization Stage

  1. Supply Chain Management
  2. Contracts and Negotiations
  3. Managing Purchasing and Logistics Projects and Programs
  4. Strategic and Sustainable Procurement

Capstone Project Stage

  1. Capstone Project
  2. Capstone Project Defense

Ưu Đãi Chung

Các chương trình ưu đãi và học bổng từ VIL thay đổi theo từng thời điểm, xin vui lòng liên hệ tư vấn viên để biết thêm chi tiết.

Liên hệ nhận tư vấn chương trình: Cell: +84 3933 0148 (ext: 110) hoặc email: lamnh@vil.com.vn


,
Người liên hệ:
Điện thoại:

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản