Thiết Kế Nội Thất

Trường Đào Tạo Thiết Kế ADS

143 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Nội Thất

Thiết kế trang trí nội thất là ngành nghệ thuật ứng dụng. Tác phẩm của bạn là không gian ba chiều, nên bạn cần trang bị các kiến thức về bố cục, phong cách thẩm mỹ, màu sắc & khả năng sáng tạo. Bạn sẽ đối diện với việc luôn đổi mới chính mình, luôn sống trong tư duy sáng tạo. Đến với ADS bạn sẽ được học với những chuyên gia nội thất hàng đầu, những đào tạo chuyên sâu để trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Đặt trọng tâm vào quy hoạch không gian, giải quyết vấn đề sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và kiến thức về vật liệu, xây dựng, lập bản vẽ với kỹ năng máy tính và lịch sử của ngành thiết kế từ cơ bản đến chuyên sâu sẽ giúp bạn thành công trong ngành trang trí nội thất & các lĩnh vực liên quan như kiến trúc, xây dựng… với kiến thức chuyên ngành đa dạng và thực tiễn.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên mong muốn trở thành:
- Chuyên viên thiết kế nội thất (nhà ở/văn phòng/khu thương mại /hội chợ…)
- Chuyên viên trang trí nhà cửa, Chuyên viên ý tưởng về nội thất kiến trúc

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo khóa học.

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Nội Thất


- Lý thuyết căn bản: Phần này bao gồm nhóm các môn học nhằm cung cấp cho sinh viên các lý thuyết và những kiến thức căn bản giúp cho việc thiết kế
- Nguyên lý thiết kế: Cung cấp kiến thức chung về ngành thiết kế nội thất, mối quan hệ tương quan với các ngành khác, các yếu tố thiết yếu trong thiết kế… Lập kế hoạch dự án: giới thiệu các bước của việc lập kế hoạch cho một dự án thiết kế và thi công nội thất. Những kiến thức này sẽ giúp xác định lại quan điểm nhìn nhận về ngành nghề và những điều cần chú trọng khi làm một nhà thiết kế nội thất.
- Không gian và môi trường: Mở ra tầm nhìn về mối quan hệ với không gian và môi trường xung quanh, nhấn mạnh vào sự tương tác và ảnh hưởng của các yếu tố đó đối với việc thiế kế nội thất.
- Kiến thức thực hành: Ngoài những kiến thức căn bản, khóa học còn bổ sung thêm các kỹ năng và kiến thức cho việc thực hành từ khâu ý tưởng cho đến khi hoàn thành một dự án nội thất.

Trường Đào Tạo Thiết Kế ADS
143 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (08)38480874
Website: http://www.adsvietnam.edu.vn - Email: ads@adsvietnam.edu.vn
ADS Vietnam Design Institute được thành lập với mục tiêu trở thành một trường thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên đào tạo các ngành thiết kế với nhiều cấp độ giáo dục và phát triển nghề nghiệp cho các bạn yêu thích môn nghệ thuật sáng tạo. Chất lượng đào tạo luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. ADS cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế với các phương pháp học hiện đại và cập nhật giáo trình tiên tiến thế giới. Các chương trình đào tạo tại ADS giúp học viên phát triển tối đa ý tưởng sáng tạo và năng khiếu. Đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước luôn tận tâm, hỗ trợ, sẵn sàng truyền đạt cho bạn kiến thức chuyên môn và thực tế, giúp các bạn nhận thức rõ tiềm lực của mình, tự tin phát triển ý tưởng sáng tạo với những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản