Thiết Kế Thời Trang

Trường Đào Tạo Thiết Kế ADS

143 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Thời Trang

Ngành thiết kế thời trang thật thích hợp với các bạn trẻ có óc sáng tạo, thích năng động, có năng khiếu ăn nói, và có cấu tạo tính năng của một nhà kinh doanh. Đây là lý do khóa “ Chuyên viên Thiết kế Thời Trang” với nội dung đào tạo chú trọng thực hành luôn đi đôi với lý thuyết, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại của Trường ADS ra đời. Ngày nay, nghề thiết kế thời trang đang được xem như một trong những nghề thời thượng được nhiều bạn trẻ chọn lựa vì tính năng động, khả năng sáng tạo tối đa và cả ánh hào quang trong mắt công chúng của nghề. Không những vậy, người làm trong ngành thiết kế thời trang luôn có nhiều cơ hội tiếp cận những nghề nghiệp khác.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên mong muốn trở thành:
- Chuyên viên thiết kế thời trang
- Tạo mẫu
- Trợ lý thiết kế thời trang
- Chuyên viên minh họa thời trang
- Chuyên viên tư vấn thời trang
- Điều phối nhiếp ảnh thời trang
- Phát triển bộ sưu tập
- Thiết kế mẫu vẽ
- Thiết kế rập
- Doanh nghiệp thời trang

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của khóa học.

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Thời Trang


Khóa học cung cấp cho học viên kiến thức nền tảng của nghề thiết kế thời trang. Để trở thành một nhà thiết kế thời trang, bạn cần có kỹ năng và năng lực, cũng như sự tìm tòi trải nghiệm các lãnh vực đa dạng, khác nhau. Sau khi hoàn thành khóa học học viên sẽ có một cái nhìn tương quan bên trong ngành công nghiệp thời trang hiện nay.
- Các phương pháp nghiên cứu và tìm hiểu thị trường cho ngành thời trang
: Môn học này hỗ trợ sinh viên có được kỹ năng thấu hiểu người tiêu dùng và thị trường trước khi cho ra đời hoặc phát triển 1 chuỗi sản phẩm, 1 thương hiệu thời trang.
- Tư duy sáng tạo: Môn học này giúp học viên trải nghiệm và phát triển khả năng sáng tạo, khả năng lĩnh hội từ thực tế và tạo dựng một phong cách riêng còn tiềm ẩn mà có thể học viên chưa nhìn thấy được.
- Kỹ thuật may mặc: Môn học cung cấp kiến thức cơ bản và nâng cao về các kỹ thuật may mặc dùng để thực hiện các thiết kế.
- 7 đồ án thực hành: Từng đồ án của chương trình học sẽ là tiền đề để học viên ứng dụng vào công việc kinh doanh thực tiễn sau khi tốt nghiệp.

Trường Đào Tạo Thiết Kế ADS
143 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (08)38480874
Website: http://www.adsvietnam.edu.vn - Email: ads@adsvietnam.edu.vn
ADS Vietnam Design Institute được thành lập với mục tiêu trở thành một trường thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên đào tạo các ngành thiết kế với nhiều cấp độ giáo dục và phát triển nghề nghiệp cho các bạn yêu thích môn nghệ thuật sáng tạo. Chất lượng đào tạo luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. ADS cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế với các phương pháp học hiện đại và cập nhật giáo trình tiên tiến thế giới. Các chương trình đào tạo tại ADS giúp học viên phát triển tối đa ý tưởng sáng tạo và năng khiếu. Đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước luôn tận tâm, hỗ trợ, sẵn sàng truyền đạt cho bạn kiến thức chuyên môn và thực tế, giúp các bạn nhận thức rõ tiềm lực của mình, tự tin phát triển ý tưởng sáng tạo với những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản